KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Người đàn ông muốn cưới... tranh làm vợ

Thứ bảy, 23/04/2011 11:07

Tomasz Urynowicz đã khiến bạn bè và người thân của anh cảm thấy thực sự bất ngờ khi anh tuyên bố ý định "kết hôn" với ... một bức tranh sơn dầu mà anh đã mua trước đó gần 1 thập kỷ.

Urynowicz bị cuốn hút bởi cô gái trong tranh ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
Câu chuyện bắt đầu khi Urynowicz "bắt gặp" một tác phẩm nghệ thuật sơn mài của họa sỹ Antoni Maria Kwiek tại một phòng triển lãm tranh ở Ba Lan, anh đã ngay lập tức bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô gái trong bức tranh này. Urynowicz đã quyết định mua bức tranh và đã dành gần 1 thập kỷ qua để tìm kiếm cô gái trong tranh. Anh luôn hy vọng sẽ gặp được một ai đó có thể tiết lộ cho anh biết "Cô gái ấy là ai?" hoặc "Nơi mà nghệ sĩ Antoni Maria Kwiek đã vẽ bức tranh này?". Anh Urynowicz giải thích. "Tôi chỉ muốn gặp cô ấy, ngồi xuống uống cà phê và trò chuyện để biết cô ấy là ai và cuộc sống của cô ấy ra sao."

Cô gái trong tranh.

 
Sau nhiều năm tương tư với "mối tình sét đánh" cũng như thất bại trong việc tìm kiếm tung tích "cô gái có mái tóc màu nâu óng ả dưới ánh nắng mặt trời", việc mà Urynowicz muốn làm ngay bây giờ là tìm kiếm một linh mục, người sẽ giúp anh hoàn thành giấc mơ của mình. "Tôi không biết pháp luật tại Ba Lan có hạn chế đám cưới của chúng tôi không. Nhưng nếu tôi không thể tổ chức đám cưới ở quê nhà thì tôi sẽ đi đâu đó để làm điều này", Urynowicz chia sẻ.
Theo VCTV