KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Những sáng tạo "khó đỡ" với nhà vệ sinh ngoài trời

Thứ năm, 26/05/2011 17:11

Có vẻ xu hướng nhà vệ sinh ngày càng đơn giản và gần gũi với thiên nhiên thì phải...

Sau khi trận động đất ở Christchurch, New Zealand xảy ra, người dân nơi này đã quyết định tổ chức một cuộc thi sáng tạo nhà vệ sinh tốt nhất khu vực với điều kiện nhà vệ sinh phải được đặt bên ngoài nhà và có thể thoát được nước thải. Bây giờ hãy xem những người dân nơi đây đã tham dự cuộc thi như thế nào nhé.

Nhà vệ sinh với ý tưởng thần thoại Hy lạp Chỗ này có vẻ sẽ nhiều ruồi muỗi đây Những chiếc ghế được tận dụng triệt để trong cuộc thi này Nhà vệ sinh đơn giản và gần gũi với thiên nhiên... Chỗ này hơi nắng và lộ liệu quá thì phải Ghế dùng làm bệ xí, rất nhiều xô để làm ống thoát nước thải Chiếc ghế này cầu kỳ hơn chút nhưng những chiếc túi bóng đen nhìn không lịch sự cho lắm nhỉ? Tận dụng hòm gỗ thừa... Chắc cái này sẽ đoạt giải đơn giản nhất, nhưng hiệu quả hay không thì chưa biết được Một góc nho nhỏ, bên tường, có hoa trồng xung quanh,  nhưng bạn có dám đi vệ sinh ở đây không? Lại mô típ ghế và xô nữa này Trông không khác bồn cầu xịn mấy nhỉ Trông cũng khá lịch sự đấy chứ Nhìn chiếc ghế không có chút gì là chắc chắn cả Nhà vệ sinh này nhìn lộn xộn quá, không hiểu quy chế làm việc thế nào nhỉ? Cái này dùng như thế nào đây?
 
Giống ở làng quê Việt Nam ngày xưa quá Sao cứ phải gần mấy cái bụi cây thế này nhỉ, sợ quá Cái này là trong nhà cơ mà Tận dụng cả lốp xe cũ nhé Bên ngoài thì rất kỳ công, nhưng bên trong thì quá cẩu thả Hai chiếc ghế đẹp thế này mà lại mang ra làm nhà vệ sinh sao
Kênh 14/PLXH