KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Nông dân nhảy điệu Michael Jackson

Thứ tư, 13/04/2011 09:22

Một nông dân 38 tuổi ở huyện Y Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã làm đường phố tỉnh này nhốn nháo hôm 9.4 khi anh “nhái” theo các điệu nhảy của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson rất điệu nghệ.

Trong bộ trang phục toàn màu đen, chiếc mũ đen đúng điệu, đặt bên cạnh là chiếc đài mở các bài hát của Michael Jackson, người nông dân này say sưa thể hiện các điệu nhảy mang thương hiệu của ông hoàng nhạc pop dẻo đến mức kinh ngạc, thu hút người qua đường.

Không có ánh sáng hoành tráng, không có sân khấu lộng lẫy nhưng các điệu nhảy của người đàn ông này khiến dân chúng tụ tập mỗi lúc một đông và họ phải thốt lên: “Sao giống Michael Jackson thế?”

Người đàn ông này cho biết, anh chỉ là một nông dân ở vùng núi cao của huyện Y Xuyên, thị xã Lạc Dương, Hà Nam, năm nay 38 tuổi.

Say mê các điệu nhảy của Michael Jackson từ lâu, năm ngoái anh đã bắt đầu tập luyện các điệu nhảy ít nhất 4 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Ngoài ra, anh còn dành mỗi ngày một giờ đồng hồ để học lời các bài hát tiếng Anh.

“Ban đầu vợ và con gái tôi rất phản đối, họ không hiểu nhưng dần dần tôi cũng được vợ con ủng hộ. Hàng xóm cũng nói ra nói vào rất nhiều, vì là nông dân mà không chịu làm lụng, suốt ngày chỉ có nhảy nhót, hát hò, bảo tôi vô trách nhiệm.

Nhưng đây là niềm đam mê của tôi và tôi biết công việc mà mình đang làm nên không bận tâm.

Dự định của tôi là nuôi tóc dài hơn nữa để giống với Michael Jackson hơn, tuy chiều cao hơi khiêm tốn, có 1,65m, nhưng phong cách và điệu nhảy của tôi ai xem cũng thích thú.

Ước mơ của tôi là có hẳn một ban nhạc, và được một lần biểu diễn trên sân khấu thực sự”, người nông dân này chia sẻ.

Theo Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới