KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Nữ phát thanh viên bị chỉ trích vì chảy nước mũi lên micro

Thứ năm, 21/04/2011 14:32

Một nữ phóng viên truyền hình ở Canada đang bị chỉ trích khi để nước mũi của mình chảy không ngừng vào micro, khi tác nghiệp ngoài trời lạnh.

Nữ phóng viên Saphia Khambalia (23 tuổi) của Đài truyền hình City TV thực hiện một chương trình trực tiếp ở bên ngoài nhà hát Massey Hall (Toronto, Canada). Đây là nơi diễn ra chương trình biểu diễn của nam diễn viên Charlie Sheen đến từ Mỹ.

Phóng viên Saphia Khambalia gặp sự cố bất ngờ khi dẫn chương trình.

Nữ phóng viên thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp lúc 11h tối. Cô đang nói với khán giả về sức nóng mà show diễn của diễn viên này tạo ra tại thành phố Toronto. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi chương trình bắt đầu, những cơn gió lạnh bắt đầu thổi đến, làm cho nữ phóng viên lạnh cóng và chảy nước mũi.

Khi phát hiện sự cố bất ngờ, Saphia cố tình gật đầu sang một bên với hy vọng nước mũi ngừng chảy. Nhưng khi nhận thấy điều này không hiệu quả, nữ phóng viên liền đẩy nhanh tốc độ nói để thoát khỏi tình thế khó xử. Tuy vậy, thật không may là hình ảnh xấu của cô vẫn được phát đến rất nhiều khán giả xem chương trình.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới