KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Sống năm tuần trong lồng sắt cùng sư tử

Thứ năm, 04/08/2011 17:32

Anh Alexander Pylyshenko, 40 tuổi, một chủ vườn thú người Ukraine, dự định sẽ vào lồng sống cùng sư tử trong năm tuần. Ông sở hữu một sở thú tư nhân trong vườn nhà ở thành phố Vasylivka.

Alexander Pylyshenko dành cả cuộc đời nghiên cứu về sư tử và ông tin rằng mình có thể sống cùng với chúng mà không gặp nguy hiểm.

Trong năm tuần trong lồng, ông sẽ cố gắng “kết thân” với Katya, một con sư tử cái châu Phi, và con sư tử đực Samson.

Pylyshenko đã thiết kế một nhà vệ sinh và nhà tắm trong lồng để có thể duy trì vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, ông phải tránh những chất khử mùi, dầu gội đầu, sữa tắm, bia và và thuốc lá, vì sư tử không thích mùi gay gắt.

Ông chia sẻ: “Điều kiện sống của tôi sẽ giống những con sư tử. Tôi sẽ ngủ trên sàn gỗ và ăn thức ăn đưa qua song sắt. Con sư tử cái Katya đang mang thai. Tôi dự định sẽ tận mắt chứng kiến cảnh nó sinh con”.

"Tôi đã lắp bốn webcam trong lồng. Những hình ảnh của toàn bộ thời gian sống trong lồng sắt sẽ được chiếu trên kênh truyền hình thực tế”.

Pylyshenko làm việc này nhằm quyên góp từ thiện và muốn khẳng định rằng, những người nghèo trên thế giới bị đối xử như con sư tử bị nhốt trong lồng. Trong khoảng thời gian năm tuần, ông sẽ dành thời gian vẽ tranh những con sư tử. Số tiền thu được từ việc bán tranh, ông trao cho quỹ từ thiện.

Tienphong online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới