KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Tiết lộ ít biết về cặp song sinh dính liền đầu

Thứ hai, 27/06/2011 10:18

Họ chia sẻ với nhau mọi khoảnh khắc trong cuộc sống nhưng lại không bao giờ nhìn thấy mặt nhau, ngoại trừ trong gương.

Đó là trường hợp của một cặp song sinh 19 tuổi Stefan-Tyler Delp bị dính liền đầu ở vùng South Jersey (nước Mỹ). Đây là một trong những trường hợp hiếm gặp bị dính đầu nhưng hai chiếc đầu lại ngược nhau.

Kể từ khi sinh ra tại Pennsylvania, đây là lần đầu tiên cặp song sinh này xuất hiện trước các phương tiện truyền thông đại chúng.

Cả hai anh em đều có năng khiếu âm nhạc và học violin đã được 11 năm.

Họ chia sẻ với nhau mọi khoảnh khắc trong cuộc sống

Trả lời phỏng vấn của báo giới sau 19 năm sống ‘bí mật’, cặp song sinh này đã chia sẻ tất cả mọi thứ xung quanh cuộc sống của họ, từ cách đi đứng, sinh hoạt cho đến quá trình học tập, chơi violin.

Mỗi khi một trong hai người đi tiến lên phía trước, người kia phải đi lùi lại. Hoặc khi nói chuyện với một ai đó, họ phải liên tục quay tròn để cả Stefan và Tyler Delp đều có thể nhìn thấy người đối diện.

Ngoài ra, họ còn chia sẻ một “góc khuất” trong cuộc sống, Tyler là người đồng tính, còn Stefan là người ham muốn tình dục khác giới.

Lần đầu tiên sau 19 năm, cặp song sinh này mới xuất hiện trước các phương tiện truyền thông đại chúng.

Cả hai anh em Stefan và Tyler Delp đều có năng khiếu âm nhạc. Họ được bố mẹ cho theo học ở một ngôi trường giáo dục đặc biệt, tuy nhiên, toàn bộ thời gian buổi sáng, họ theo học ở ngôi trường chính thống.

Nancy Hoffman-Delp, mẹ của cặp song sinh đặc biệt này cho biết: “Học tập là một bước đi quan trọng giúp chúng khắc phục những yếu kém về mặt xã hội”.

Joe Castellucci, hiệu trưởng của ngôi trường mà hai anh em Stefan, Tyler đang theo học bày tỏ, tương lai của họ vẫn còn ở phía trước.

“Cả hai cậu bé đều là những người sống có mục đích, một người thích làm phim, còn người kia đam mê âm nhạc. Đôi bạn ấy sẽ học ở đây thêm vài năm nữa, sau đó chúng tôi sẽ có chương trình chuyển tiếp cho cả hai”.

Bee
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới