KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Uống phải lon tăng lực có... chuột chết

Thứ tư, 06/04/2011 09:37

Một thanh niên ở Mỹ đang đâm đơn kiện hãng đồ uống Monster Energy, sau khi anh này uống phải lon nước có một con chuột chết trong đó.

Vitaliy Sulzhik ở Federal Way, Washington, đã uống lon nước tăng lực ngay sau khi mua nó tại một siêu thị ở Des Moines, Iowa tháng 3 năm ngoái.

Tuy nhiên, sau đó anh cảm thấy có vật lạ trong miệng mình. Chàng trai 19 tuổi kiểm tra ở đáy của lon nước và kinh hãi nhìn thấy đuôi của một con chuột. Sulzhik nói rằng vì cảm thấy quá ghê tởm, anh chàng đã nôn ọe khắp nơi. Ngay sau đó, anh quyết định đâm đơn kiện hãng sản xuất đồ uống trên.

Con chuột được tìm thấy trong lon nước.

Sulzhik cho biết: "Mỗi khi ai đó nói về thứ đồ uống này, tôi đều thấy cảm giác ghê tởm trong bụng”. Sau vụ việc trên, Sulzhik cho hay mình không thể uống bất kỳ lon nước nào.

Người đại diện hợp pháp của Sulzhik, luật sư Reed Yurchak, sau đó gửi lon nước tới một cơ sở kiểm tra để mở và phát hiện con chuột chết.

Xét nghiệp X-quang và mổ xác sau đó cho thấy con chuột không bị chấn thương vì bẫy chuột hay trúng độc.

Sulzhik (phải) và người đại diện.

Yurchak nói: "Không có dấu hiệu cho thấy con chuột bị giết, rồi sau đó cho vào lon nước đã mở", và thêm rằng: “Bạn có thể cho rằng đó là một câu chuyện hoang đường và thấy một chút hoài nghi, nhưng mọi việc đã được kiểm tra rõ ràng”.

Đến nay, công ty Hansen Beverage, hãng sản xuất đồ uống Monster, vẫn không đưa ra bình luận nào về vụ việc trên.

Ông Yurchak nói rằng công ty này biết về vụ việc đó, nhưng nhất định không tin vào câu chuyện của Sulzhik.

Phim chụp X- Quang lon nước có chuột chết

Xét nghiệm cho thấy con chuột chết không bị thương hay trúng độc.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới