KỲ QUẶC » KỲ QUẶC

Vụ cướp ngân hàng như trong phim

Thứ tư, 01/06/2011 11:26

Đeo mặt nạ và hóa trang như các bà xơ, hai tên cướp cầm súng đã thực hiện một vụ cướp ngân hàng táo tợn như trong một bộ phim hành động của Hollywood gần đây.

Daily Telegraph đưa tin, vụ cướp táo bạo này diễn ra hôm Chủ nhật (29/5) tại ngân hàng TCF ở thành phố Chicago (Mỹ).

Theo cảnh sát địa phương, sau khi khống chế một nữ nhân viên, dắt vào kho tiền rồi bắt người này chất đầy tiền mặt vào túi, những tên cướp đã chuồn đi trên chiếc xe Chevrolet 4 cửa màu đỏ. Không có ai bị thương trong vụ cướp.  

Một tên cướp đeo mặt nạ và mặc áo bà xơ bị camera an ninh ghi lại.

Một tên gí súng vào đầu nữ nhân viên.

Người phát ngôn của FBI Chicago cho hay, hai kẻ tình nghi xông vào ngân hàng với bộ quần áo và đeo mặt nạ hình bà xơ, cùng với cách hành động như những tên cướp trong bộ phim The Town.

Hành vi của hai tên cướp được những camera an ninh quay lại. Trong hình ảnh của camera an ninh được FBI cung cấp, có thể nhìn thấy một tên cướp cầm khẩu súng gí sát vào đầu của một nữ nhân viên.  

Hành động của hai tên cướp được miêu tả như trong bộ phim "The Town".

Trong hồ sơ nhận dạng của Sở cảnh sát Palos Heights, một tên cướp được miêu tả là người đàn ông da đen, cao 1m70, đi giày thể thao đen và trắng, đeo găng tay đen và cầm súng ổ quay. Trong khi đó, nghi can còn lại là một người phụ nữ da đen, cao 1m65, đi giày đen, đeo găng tay trắng và cầm một khẩu súng lục bán tự động.

Vụ điều tra đang được cả Sở cảnh sát thành phố Palos Heights và FBI Chicago tiến hành.  

Bưu Điện Việt Nam