LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

10 bí quyết làm đẹp giúp người nổi tiếng luôn trông thu hút

Thứ sáu, 15/10/2021 09:53

Tất cả chúng ta đều có những bí quyết và thủ thuật làm đẹp nhỏ của riêng mình, những người nổi tiếng như: Charlize Theron, Rihanna... cũng không ngoại lệ.

Charlize Theron

Tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2019, Charlize Theron đã khiến mọi người kinh ngạc với vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung. Những người hâm mộ tinh ý đã tìm thấy dấu vết cho rằng nữ diễn viên đã sử dụng một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến là xóa nếp nhăn bằng laser.

Nữ diễn viên Charlize Theron được cho rằng đã dùng thủ thuật xóa nếp nhăn bằng laser để xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung hơn ở sự kiện quan trọng.

Zoë Kravitz

Để làm sáng da, nữ diễn viên luôn đánh kem nền lên trên phấn bắt sáng.

Rihanna

Để lông mày luôn đẹp, nữ ca sĩ thường sử dụng xà phòng thông thường. Cô đã học mẹo này từ chuyên gia trang điểm của mình.

Jennifer Aniston

Để son môi lâu trôi, chuyên gia trang điểm của Jennifer Aniston đã có một mẹo nhỏ. Sau khi thoa 1 lớp son, cô lót giấy mỏng lên rồi đánh thêm một lớp nữa.

Lady Gaga

Lady Gaga là một fan cuồng của mi giả. Mi giả giúp cô có diện mạo thu hút hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên dùng băng keo để kéo da ở những vị trí cần thiết.

Kaley Cuoco

Tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2021, Kaley Cuoco đã thực sự tỏa sáng. Cô đã sử dụng loại mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng LED. Theo các nhà sản xuất, mặt nạ này giúp da sáng hơn và trẻ trung hơn.

Susan Sarandon

Susan Sarandon vẫn xinh đẹp ở tuổi ngoài 70. Và để cô trẻ mãi không già, chuyên gia trang điểm đã tạo khối từ trán, đến gò má và phần dưới cằm.

Elizabeth Taylor

Ngôi sao điện ảnh này luôn đi tắm sau khi trang điểm. Hơi nước sẽ khóa ẩm và làm da mướt hơn.

Emma Stone

Emma Stone thường xuyên dùng collagen và vitamin E. Cô cũng rất chăm dưỡng ẩm da và môi.

Jennifer Lopez

Để có đôi môi trông dày hơn, Jennifer Lopez thường dùng bút chì màu tự nhiên để kẻ viền môi. Chì kẻ môi chính là công cụ tuyệt vời nhất để tạo nên đường viền môi hoàn hảo.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới