LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

10 hình xăm đường nét đẹp trên người nổi tiếng, có thể truyền cảm hứng cho bạn để có một hình xăm đẹp

Thứ bảy, 03/12/2022 11:10

Những người nổi tiếng chắc chắn truyền cảm hứng cho chúng ta với công việc của họ trên sân khấu và trên màn ảnh. Nhưng họ cũng truyền cảm hứng cho chúng ta bằng lối sống của họ, và hình xăm cũng không ngoại lệ.

Một số ngôi sao chọn những hình xăm rất đậm trong khi một số lại chọn những thiết kế có đường nét tinh tế và nhẹ nhàng khi nhìn vào. Nếu bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng và nguồn cảm hứng, chúng tôi đã đánh dấu một số ý tưởng hay ở bên dưới.

1. Rihanna

Hình xăm tinh tế này trên xương quai xanh của Rihanna có nội dung: “Không bao giờ là thất bại, luôn là một bài học”. Nó được viết ngược để cô ấy có thể đọc nó cho chính mình khi nhìn vào gương và muốn có động lực.

2. Katy Perry

Trên cổ tay, Katy Perry có một hình xăm lấy cảm hứng từ sao Thổ. Cô ấy đã được ký kết để kết thúc chuyến lưu diễn của mình, Witness: The Tour.

3. Hailey Bieber

Một tháng trước đám cưới, Hailey xăm hình bác sĩ Woo lên tay và ngón tay. Các thiết kế có ngôi sao, mặt trăng, hoa và dấu chấm. Ngoài ra còn có chữ “B” có thể được liên kết với cả tên thời con gái và tên đã kết hôn của cô ấy.

4. Zoë Kravitz

Zoë Kravitz có một thiết kế hình xăm que và chọc chạy dọc sống lưng trên của cô ấy. Ở sau vai trái của cô ấy là một con chuồn chuồn và trên vai phải của cô ấy là một con rồng truyền thống của Trung Quốc tượng trưng cho sự bảo vệ và sức mạnh.

5. Miley Cyrus

Miley Cyrus đã xăm những biểu tượng cổ xưa được tìm thấy trên những bức tường đá bởi nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng, Tiến sĩ Woo. Cô ấy đã tìm thấy thiết kế này trong chuyến đi đến Utah của mình.

6. Mandy Moore

Mandy Moore đã đến Tanzania cùng chồng chưa cưới và bạn bè, nơi họ leo núi Kilimanjaro. Chuyến đi đã truyền cảm hứng cho nữ diễn viên đến nỗi cô có một hình xăm nhỏ về những ngọn đồi trên chân.

7. Halsey

Khi Halsey 16 tuổi, cô có một hình xăm hoa hồng kép trên vai trái. Cô ấy muốn nó được tô màu nhưng nội quy của trường cấm cô ấy làm như vậy.

8. Dakota Johnson

Dakota Johnson có hình xăm 3 con chim bay trên vai phải. Chúng có thể là một món quà dành cho bà của cô ấy, Tippi Hendren. Cô đóng vai chính trong một bộ phim có tên The Birds.

9. Ellie Goulding

Trên lồng ngực trái, Ellie Goulding có một hình xăm hoa văn hình học. Nó được tạo ra bởi Tiến sĩ Woo và lấy cảm hứng từ ý tưởng của cô ấy về các hành tinh, ngôi sao và thiên hà.

10. Hilary Duff

Hilary Duff cũng có một hình xăm hoa hồng, nhưng nó ở bên trong cánh tay của cô ấy. Mặc dù cô ấy là một người yêu thích hình xăm, nhưng cô ấy không muốn nhìn vào chúng liên tục, đó là lý do tại sao cô ấy đặt hình xăm ở nơi không phải lúc nào nó cũng có thể nhìn thấy được.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới