LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

10 mẹo nhỏ giúp chị em luôn đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài

Thứ năm, 07/07/2016 08:47

Là con gái, chắc chắn bạn sẽ phải 'thuộc nằm lòng' những mẹo nhỏ đơn giản này để trang phục luôn chỉn chu và diện mạo xinh xắn, gọn gàng từ trong ra ngoài.

Những mẹo nhỏ này vô cùng hữu ích và cần thiết cho mọi bạn gái thông minh trong cuộc sống hiện đại ngày nay đó.

1.Tẩy sơn móng tay mà không cần dùng nước tẩy

Đây là 1 trong những mẹo nhỏ giúp xóa bỏ nhanh chóng lớp sơn móng tay cũ.

Không cần đến dung dịch nước tẩy acetone về dài lâu có thể làm hư tổn đến móng tay, khi muốn bỏ lớp sơn móng tay cũ đi, bạn chỉ cần thoa một lớp sơn bóng mới lên rồi dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang chùi đi là được. Vừa dễ dàng vừa nhanh chóng phải không nào?

2. Là phẳng những nếp nhăn trên gấu áo

Khi muốn là phẳng những nếp nhăn hoặc nếp gấp ở cổ áo hay dọc bên hai hang khuy, bạn chỉ cần dùng chiếc máy là tóc của mình kẹp và miết nhẹ là các nếp nhăn sẽ không còn nữa. Cách này vừa nhanh vừa hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn dùng mũi nhỏ của chiếc bàn là, vừa tốn điện lại rất khó thực hiện.

3. Chữa vết rách trên quần tất

Chiếc quần tất là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Nếu chẳng may đang mặc mà bị rách thì bạn hãy nhanh chóng dùng sơn móng tay không màu quét lên đó, lớp sơn này sẽ làm cho vết rách không bị lan rộng ra.

4. Khử mùi hôi của giày

Sau một thời gian sử dụng, những đôi giày thường có mùi khá khó chịu. Để loại bỏ mùi hôi này, bạn chỉ cần bọc 1-2 thìa bột baking soda vào một chiếc túi nhỏ và cho vào trong giày, kể cả giày da, bột baking soda sẽ nhanh chóng hút ẩm mốc và giúp giày luôn khô ráo, không còn mùi ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu.

5. Giữ cho quần áo luôn có mùi thơm dễ chịu mà không quá nồng mùi khử mùi hay bột giặt

Bạn chỉ cần đặt 1 bánh hoặc những thỏi xà bông tắm có mùi nhẹ nhàng và thành phần tự nhiên vào 1 góc tủ quần áo, đảm bảo quần áo của bạn sẽ có hương thơm nhẹ nhàng hơn.

6. Xử lý khi dây giày bị tưa

Đối với những tín đồ của giày thể thao, đây là mẹo rất hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Khi dây giày bị tưa đầu, bạn chỉ cần bôi một lượng nhỏ sơn móng tay lên, chúng sẽ trở lại trạng thái gần như hoàn toàn lúc ban đầu.

7. Mặc áo 3 lỗ không bị lộ dây áo con

Bạn chỉ cần may thêm 1 đường nhỏ và lồng dây áo như thế này. Cách này rất hữu ích khi diện đồ sát nách, 3 lỗ hay mặc váy nữa.

8. Đeo 1 chiếc vòng thật nhanh chóng

Để đeo một vòng tay có móc khóa mà không cần phải loay hoay cả buổi hay làm phiền người khác, bạn có thể dùng một miếng băng dính cố định một đầu, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều

9. Xử lý vết xước trên giày

Đối với những đôi giày hay dép da, khi bị xước, đừng quá phiền lòng, bạn hãy thử ngay 1 trong 2 mẹo dưới đây:

- Sử dụng vaseline: Dùng tăm bông quệt sẵn vaseline và nhẹ nhàng chà xát lên các vết trầy xước, bạn sẽ thấy chúng nhanh chóng được ngụy trang khéo léo, phải nhìn kĩ mới phát hiện ra được đấy.

- Dùng sơn móng tay: Đây cũng được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn “xóa bỏ” vết tích của những vết cào xước trên giày dép da. Hãy dùng sơn móng tay cùng màu với đôi giày của bạn nhé.

10. Cách mặc đồ không bị lộ áo con bên trong

Đối với váy hở lưng hay váy quây, hãy may trực tiếp áo con của bạn vào như minh họa này, trang phục sẽ gọn gàng, chỉn chu và không bao giờ bạn lo bị lộ dây áo.

>> Mẹo nhỏ để có được đôi môi mềm mại, căng mọng

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới