LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

10.000 quà tặng đón chào cơ sở mới của hệ thống làm đẹp Nhật Bản tại Việt Nam

Thứ bảy, 19/05/2018 11:17

Ngày 26/05, tại 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra lễ khai trương được mong đợi nhất năm 2018 mừng ra mắt cơ sở mới của hệ thống làm đẹp Nhật Bản Bloom spa.

Với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được dày công xây dựng và hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ từ bên trong, Bloom spa trang bị 100% sản phẩm, công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản và cơ sở vật chất hiện đại mang đậm phong cách xứ phù tang. Trải qua gần 4 năm phục vụ khách hàng, Bloom Spa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên con đường bảo vệ, tôn vinh nét đẹp phụ nữ và mang những đặc trưng riêng trở thành Spa Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam.

Nhằm tiếp tục hiện thực hóa ước muốn được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao của Nhật Bản ngay tại Việt Nam, cơ sở Bà Triệu được ra mắt.

QUY TỤ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN VÀ NGÔI SAO GIẢI TRÍ NỔI TIẾNG

MC Hoa hậu Phí Thùy Linh: Một trong những MC được yêu thích nhất trên sóng truyền hình, sở hữu nét đẹp hiện đại, cá tính cùng nụ cười rạng rỡ.

Bà Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch Hội đồng quản trị hệ thống làm đẹp Bloom Spa. Người luôn tìm ra hướng đi làm đẹp mới cho phụ nữ Việt Nam. Ms. Thuỳ Dương cho rằng “Sắc vóc như hoa, khí chất như ngọc” chính là vẻ đẹp lý tưởng của người phụ nữ thành đạt.

Bà Ran Emoto: “CHUYÊN GIA SẮC ĐẸP” hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ nổi danh trong cộng đồng làm đẹp tại xứ sở phù tang, bà còn rất được yêu thích tại Hàn Quốc, Singapore,..

Ông Sasaki Hiroyuki: Tổng giám đốc Tập đoàn Esthe Pro Labo - Công ty dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản phân phối sản phẩm trên 20 quốc gia trên thế giới.

SỐNG TRỌN TINH HOA NHẬT BẢN GIỮA LÒNG HÀ NỘI

Tham gia nghi lễ ''Đập rượu SAKE'' rước may mắn của người Nhật với ý nghĩa mang đến những điều tốt đẹp, may mắn. Trong buổi lễ , "quốc tửu" – rượu Sake sẽ được những người được trao vinh dự cầm búa đập rượu trong bộ Kimono truyền thống.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và đắm mình trong không gian trang trí đầy màu sắc, hơi thở của xứ phù tang với hàng nghìn cánh hoa anh đào, quạt giấy, cổng đỏ cùng những bộ kimono truyền thống,...

CƠ HỘI TRÚNG GIẢI LÀM ĐẸP MIỄN PHÍ 100% VÀ NHẬN QUÀ TỚI 2 TỶ ĐỒNG

-Giải đặc biệt: Liệu trình Cấy tế bào gốc nhau thai trị giá 72.000.000 VNĐ

-Giải nhất: Liệu trình Nâng cơ trẻ hóa Hifu Plus trị giá 40.000.000 VNĐ

-Giải nhì: 01 liệu trình Nâng cơ trẻ hóa Haru trị giá 35.000.000 VNĐ

-Giải ba: 01 liệu trình Điện di vitamin C + tế bào gốc nhau thai trị giá 30.000.000 VNĐ

Ngoài ra, tặng thẻ Vip 5 triệu và nhiều quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đến tham dự trực tiếp tại địa chỉ 75 Bà Triệu

BLOOMING BEAUTY PARADISE – Sự kiện khai trương được tổ chức bởi Hệ thống làm đẹp Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam với sự hỗ trợ từ các đối tác hàng đầu Nhật Bản.

Sự kiện hứa hẹn khách mời được sống trọn chất Nhật, trực tiếp trải nghiệm đỉnh cao công nghệ làm đẹp xứ anh đào và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Xem chi tiết chương trình và đăng ký nhận vé mời miễn phí TẠI ĐÂY.

Sự kiện khai trương: “Blooming Beauty Paradise”

Thời gian diễn ra sự kiện: 9h00-21h00 ngày 26/05/2018

Địa điểm tổ chức: Bloom Spa 75 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0125 550 5588

Website: http://bloomspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bloomspavn/

Cơ sở 1: 75 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 2, tòa IPH, 241 Xuân Thủy, Hà Nội

Cơ sở 3: Khách sạn Hoa đào, 713 Lạc Long Quân, Âu Cơ, Hà Nội

Cơ sở 4: Tầng 2 Trung Yên Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới