LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

11 thủ thuật làm đẹp của người nổi tiếng nghe có vẻ điên rồ nhưng thực sự hiệu quả

Thứ năm, 09/03/2023 15:57

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết được một số thủ thuật kỳ lạ nhất mà những người nổi tiếng sử dụng để chăm sóc sắc đẹp của họ.

Những người nổi tiếng có quyền sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền nhất. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ khẳng định rằng bí quyết để trông xinh đẹp hơn vô cùng đơn giản.

Lady Gaga dán băng keo lên mặt

Bí quyết làm đẹp của người nổi tiếng.

Nữ ca sĩ là một fan hâm mộ của băng nâng mặt để thay đổi dung nhan. “Khi tôi đội mũ tóc giả và dán băng keo lên mặt, đó là một kiểu thiền đối với tôi", cô giải thích.

Kate Hudson nhúng mặt vào nước đá

Kate Hudson đã từng làm việc với nhiều chuyên gia trang điểm. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Kate Hudson thường sử dụng một số thủ thuật mà các chuyên gia thực hiện quy trình chăm sóc cá nhân của mình. Nữ diễn viên sử dụng mẹo ngâm mặt vào nước đá trong một phút để mang lại sức sống cho khuôn mặt mệt mỏi và làm đôi má hồng hào.

Cameron Diaz bôi thuốc nhỏ mắt lên mụn

Gucci Westman - chuyên gia trang điểm của Cameron Diaz, đã chia sẻ bí quyết loại bỏ mụn nhanh chóng của nữ diễn viên. Cô cho biết sau khi nặn mụn, nữ diễn viên bôi một loại thuốc ngăn ngừa nhiễm trùng lên các vết cắt trên da rồi nhỏ thuốc nhỏ mắt. Bằng cách này, cô ấy sẽ thoát khỏi mẩn đỏ và sưng tấy.

Chloë Grace Moretz rửa mặt bằng dầu ô liu

Bạn có thể nghĩ rằng dầu và mụn hoàn toàn không liên quan gì đến nhau, nhưng nữ diễn viên, người đã phải chiến đấu với mụn nang khi lớn lên. Sau đó, việc rửa mặt bằng dầu ô liu giúp cô không bị mụn.

Cardi B cạo mặt

Chuyên gia trang điểm của nữ ca sĩ, Erika La Pearl, đã chia sẻ rằng để chuẩn bị cho làn da của Cardi trước khi trang điểm. Cô ấy sử dụng dụng cụ bào da, thường là một lưỡi dao, để có được vẻ ngoài mịn màng hơn. Quy trình này loại bỏ “lông tơ hồng” trên mặt và tẩy tế bào chết cho da.

Shailene Woodley dùng dầu gội mỗi tháng một lần

Nữ diễn viên "Dị giới" cho biết khi để tóc ngắn, cô chỉ gội đầu 1 lần/tháng. Cô ấy nói: “Càng ít dầu gội, tóc càng tốt".

Julianne Hough làm trắng răng bằng nghệ

Ngôi sao này có một trong những nụ cười trắng và sáng nhất ở Hollywood. Cô ấy tuyên bố rằng nghệ là đồng minh tuyệt vời để làm trắng răng.

Laverne Cox rửa mặt bằng dầu gội trẻ em

Nữ diễn viên The Orange Is the New Black tiết lộ rằng cô rửa mặt bằng dầu gội trẻ em. "Nó đủ nhẹ nhàng cho khuôn mặt bạn", cô nói.

Salma Hayek không rửa mặt vào buổi sáng

Rửa mặt là một trong những việc đầu tiên mà nhiều người làm khi thức dậy. Tuy nhiên, đối với Salma Hayek, tốt nhất là đợi đến cuối ngày. Nữ diễn viên giải thích rằng bà của cô nói rằng da sẽ tái tạo khi bạn ngủ và việc rửa mặt vào buổi sáng sẽ loại bỏ dầu và độ pH mà làn da của bạn đã phục hồi trong đêm.

Margot Robbie thoa kem chống hăm lên môi

Nữ diễn viên nổi tiếng có một lý thuyết rằng son dưỡng môi không thực sự hiệu quả. Đó là lý do tại sao cô giữ ẩm cho đôi môi của mình bằng cách thoa một loại kem dùng để làm dịu các vết kích ứng và nứt nẻ trên da trẻ sơ sinh.

Nicole Kidman gội đầu bằng nước trái cây

Nicole Kidman luôn sở hữu mái tóc óng mượt. Đối với nữ diễn viên, một cách để chăm sóc tóc là gội bằng các loại nước trái cây khác nhau tùy thuộc vào màu tóc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới