“Magic Girls – Những cô nàng kỳ diệu” là chuỗi chương trình đặc biệt của Ruby’s World – một trong những hệ thống Mỹ phẩm và Spa làm đẹp lớn nhất hiện nay. Ruby’s World hiện đang sở hữu hai thương hiệu Mỹ phẩm đầy tiềm năng là Magic Skin và JuliB Beauty. Sự kiện này còn là dịp để 2 nữ Doanh nhân 9x nổi tiếng tại Hà Nội Đào Minh Châu và Nguyễn Vi Anh gặp mặt tất cả những cô nàng tài sắc của Magic Skin tại khu vực phía Nam, chia sẻ và truyền đạt những kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu.
Từng trải qua tuổi thơ đầy cơ cực, bôn ba vào Nam ra Bắc, vật lộn với đủ thứ nghề để thoát nghèo, giờ đây, những thành công mà Đào Minh Châu (Châu Ruby) có được khiến bao người thán phục và ngợi ca. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Minh Châu và Vi Anh đã xây dựng hệ thống vững chắc cho Magic Skin với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm, xưởng sản xuất đạt chuẩn CGMP, 9 Nhà phân phối, 40 Tổng đại lý cùng trên dưới 130 đại lý lớn nhỏ, mang sản phẩm vượt trội tới với người tiêu dùng toàn quốc.
Không giảng giải những kiến thức vĩ mô, những kinh nghiệm quý báu và 2 nữ doanh nhân chia sẻ với hệ thống của mình đều rất gần gũi, thực tế và bổ ích. Trong chiến lược phát triển của Magic Skin, Tổng Giám đốc tuổi 23 Đào Minh Châu luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Một người kinh doanh tài ba, không chỉ dựa vào sự thông minh, tầm nhìn hay những người trợ giúp đắc lực, mà đó còn là cái tâm với nghề và sự đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng.
Chuyến đi của Ruby’s World tới Sài Gòn đã gặt hái được những thành công tốt đẹp. Ai nấy đều vui sướng khi lĩnh hội được những kiến thức quý báu, được lắng nghe trực tiếp những chia sẻ chân thành và dày dặn từ những doanh nhân trẻ tài năng.
Sự kiện hội ngộ còn có sự góp mặt của ca sĩ - diễn viên Miu Lê, ca sĩ Đào Bá Lộc, MC – tác giả 9x Sơn Paris cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác. Được biết, trong thời gian tới, Magic Skin sẽ còn tiếp tục mang tới những sự kiện đào tạo và giao lưu hoành tráng tại 2 miền, khẳng định vị thế và sự trưởng thành vững chãi của thương hiệu.