LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

3 bí quyết giúp 'ngọc nữ màn ảnh' Park Shin Hye sở hữu làn da hoàn hảo không cần kem nền

Thứ tư, 27/04/2022 09:24

Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất ở Hàn Quốc và là một trong những gương mặt xinh đẹp của ngành giải trí nước này. Một nghệ sĩ make up từng nhận định làn da của Park Shin Hye không cần sử dụng kem nền vẫn láng mượt.

Ở tuổi 32, Park Shin Hye vẫn sở hữu làn da hoàn hảo không tì vết dù lịch trình bận rộn. Cũng như nhiều diễn viên nổi tiếng khác của Hàn Quốc, Park Shin Hye có một số bí quyết khắc chế tuổi tác để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Làm sạch là điều bắt buộc

Để duy trì được phong độ, trước đây Park Shin Hye từng tiết lộ với Her World rằng cô luôn tuân theo những điều cơ bản trong việc chăm sóc da và làm đẹp. Cụ thể, Park Shin Hye dành thời gian để tập trung vào việc làm sạch và luôn đảm bảo cơ thể, khuôn mặt và mái tóc của mình đã được làm sạch đúng cách.

Trong cuộc phỏng vấn, Park Shin Hye bật mí, cô thường bắt đầu với mái tóc của mình bằng cách gội đầu và sau đó dùng một số sản phẩm đặc trị. Đối với làn da, Park Shin Hye thích sữa rửa mặt dạng dầu để giúp giữ ẩm cho da và không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên.

Bước cuối cùng là làm sạch da mặt. Park Shin Hye không sử dụng những sản phẩm rửa mặt tạo bọt nặng hoặc có dầu.

Sau khi làm sạch da mặt, Park Shin Hye sẽ xả sạch mọi thứ cùng một lúc. Cô nhận thấy mẹo này giúp duy trì làn da và mái tóc của mình luôn ở trạng thái tốt nhất.

Dưỡng ẩm và cấp nước

Nếu có một thứ mà Park Shin Hye cảm thấy không thể thiếu, có lẽ đó là kem dưỡng ẩm. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, ngôi sao của phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 nói rằng cô không bao giờ đi ngủ hoặc ra khỏi nhà mà không có kem dưỡng ẩm. Thực tế, cô luôn đảm bảo rằng khuôn mặt của cô được cấp nước đầy đủ bằng cách đắp mặt nạ.

Trong nhiều lần phỏng vấn khác, Park Shin Hye đều thừa nhận bí quyết làm đẹp của cô là luôn dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa, cô thường uống nhiều nước. Ngay cả trong mùa đông, cô luôn uống đủ 2 lít nước trong mỗi ngày.

Trang điểm nhẹ nhàng

Không giống như phương Tây, phụ nữ Hàn Quốc thích trang điểm nhẹ thay vì vẻ ngoài quyến rũ, đặc biệt là trong những ngày hè.

Park Shin Hye chia sẻ rằng cô thường tránh sử dụng phấn nền và thường xuyên trang điểm mắt vào mùa ẩm ướt. Với cách này, cô thường bỏ qua việc kẻ mắt mà thay vào đó là dùng mascara lâu trôi để đôi mắt có sức sống hơn.

Nữ diễn viên thích chọn màu sắc nổi bật cho môi vì cô cho rằng điều này sẽ giúp làm sáng màu da tổng thể. Cô thường dùng son tint giúp khuôn mặt có vẻ khỏe khoắn hơn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới