LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

3 hành động khiến mặt các cô gái bị to và béo hơn, những người có 'cằm đôi' càng cần chú ý

Thứ ba, 24/03/2020 08:15

Các cô gái thường làm "3 động tác" này, khuôn mặt của họ sẽ trở nên béo hơn, những người có "cằm đôi" càng nên chú ý!

Chơi điện thoại di động

Bây giờ ngày càng có nhiều "đầu dọc". Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng việc thả đầu của bạn xuống thường xuyên khi chơi điện thoại quá nhiều không phải là một thói quen tốt. Hành động này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn ngày càng to hơn, thậm chí còn làm hỏng cột sống cổ. Bởi vì khi chúng ta cúi xuống, khuôn mặt của chúng ta cũng hướng xuống và dưới tác động của trọng lực, khuôn mặt của chúng ta sẽ bắt đầu chảy xệ qua đêm. Nó không chỉ tạo thành cằm đôi, mà còn khiến hình dạng khuôn mặt sẽ ngày càng lớn hơn.

Gù lưng

Những người đã quen gù ở tư thế đứng và ngồi, đầu và cổ quen nghiêng về phía trước, điều này sẽ khiến cằm chuyển hóa kém, làm cho mỡ tích tụ ở những vị trí bù trừ và quay trở lại. Ở mức độ bình thường, phần cằm bị ép sẽ tạo thành cằm đôi, rất không hấp dẫn. Có vẻ như vẫn cần phải phát triển những thói quen tốt, ngồi và đứng phải thẳng ngực. Việc tạo tư thế gù không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng, mà còn làm cho "cằm đôi".

Nhai kẹo cao su thường xuyên

Nhai kẹo cao su thường xuyên sẽ làm cho cơ masseter của chúng ta phát triển, điều này sẽ khiến cơ chẩm của cằm phải luyện tập quá mức, dẫn đến sự phát triển của cơ ở góc dưới. Sau đó, toàn bộ khuôn mặt sẽ trông lớn hơn và rộng hơn. Trở thành một "khuôn bự" không chỉ là do nhai kẹo cao su, mà ăn những thứ cứng thường xuyên cũng có thể làm cho khuôn mặt của chúng ta lớn hơn. Tất nhiên, thỉnh thoảng bạn có thể ăn thứ gì đó để làm mới hơi thở, nhưng nếu bạn nhai thường xuyên hàng ngày, bạn phải dừng lại và nói KHÔNG.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới