LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

3 kiểu phụ nữ sẽ không bị già đi sau khi sinh con, thật đáng ghen tị

Chủ nhật, 08/11/2020 14:05

Già đi sau khi sinh con là "thảm họa" mà hầu hết chị em không thể thoát khỏi. Vòng eo ngấn mỡ, đôi "chân voi"... khiến bất kỳ chị em nào cũng phải "đau khổ".

Nhưng cũng có những kiểu người sở hữu vóc dáng trước và sau khi sinh không hề thay đổi, họ vẫn giữ được vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon gọn, thậm chí ngày càng trở nên xinh đẹp, tràn đầy sức sống.

Các mẹ bầu không cần phải ghen tị, việc không bị già đi sau sinh là điều ai cũng có thể làm được. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để tìm hiểu cách làm nhé.

Tiếp tục tập thể dục khi mang thai

Sau khi mang thai, cân nặng của người phụ nữ chắc chắn sẽ tăng lên, điều này không chỉ bao gồm lượng thức ăn mà chị em ăn vào mà còn bao gồm cả trọng lượng của thai nhi và nước ối. Phụ nữ kiên trì tập thể dục trong suốt thai kỳ sẽ giúp cơ thể tiêu hao hơn một nửa lượng mỡ trong cơ thể, khi sinh con cân nặng cũng không tăng nhiều so với ban đầu. Điều này giúp các bà mẹ bầu không gặp phải tình trạng chiếc bụng ngấn mỡ, khiến chị em trông trẻ trung hơn so với các bà bầu khác.

Nhưng việc tập thể dục không được thực hiện một cách tùy tiện, có một số lưu ý:

Thời gian: Không nên vận động thường xuyên trong thời gian tam cá nguyệt thứ nhất (hay còn gọi là 3 tháng đầu thai kỳ) và tam cá nguyệt thứ 3 (hay còn gọi là 3 tháng cuối). Thời điểm thích hợp nhất là vào 4 - 6 tháng giữa thai kỳ.

Các bài tập: Có thể sử dụng các bài tập bụng đơn giản nhẹ nhàng, yoga, đi bộ chậm,…

Kỷ luật sau sinh

Thời gian mang thai 9 tháng 10 ngày khiến mẹ bầu vất vả và mệt mỏi, điều này khiến nhiều bà mẹ “thả rông cơ thể” sau sinh, không còn để ý đến hình ảnh cá nhân của mình nữa. Tại thời điểm này, muốn không bị già đi chị em phải trở nên cứng rắn, đặc biệt là sự kỷ luật sau sinh. Sau khi sinh em bé, thay vì "bỏ mặc" cơ thể, các mẹ bầu nên chuẩn bị trước kế hoạch cho mọi thứ như kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn hàng ngày và chăm sóc da thì không chỉ giúp chị em nhanh chóng hồi phục mà còn trẻ đẹp hơn.

Duy trì tâm lý luôn tốt từ khi mang thai

Các chuyên gia về sắc đẹp luôn tin rằng tâm lý tốt là một trong những thứ hữu ích nhất để giúp các chị em trẻ mãi không già. Một số người có tâm trạng không tốt trong quá trình mang thai và sau sinh, ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể, khiến chị em trở nên già nua, xấu xí. Đặc biệt trong thời kỳ mang thai và 3 tháng sau sinh, thái độ tiêu cực sẽ làm thay đổi nội tiết tố và đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể. Và những người phụ nữ luôn lạc quan trước và sau khi sinh con, ít áp lực cho bản thân, dưới sự chăm sóc, vun đắp ngọt ngào của gia đình sẽ giúp họ trở nên xinh đẹp hơn sau khi sinh.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới