LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

3 loại dầu kích thích lông mày mọc cực nhanh và đẹp

Thứ ba, 15/11/2016 11:47

Nhiều phụ nữ đang gặp vấn đề với lông mày. Đôi khi quá mỏng hoặc cũng có nhiều trường hợp rụng lông mày, khiến chúng trở nên rất khó coi.

Lông mày tương tự như tóc có thành phần chủ yếu là chất sừng và được phát triển khỏe mạnh nhờ vào các axit amin. Tuy nhiên, nếu các chuỗi axit amin bị phá vỡ thì sẽ dẫn đến hiện tượng rụng tóc cũng như lông mày.

May mắn là chúng ta đang có những phương pháp tự nhiên vô cùng tốt và an toàn để giải quyết vấn đề này.

1. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu giúp làm dày lông mày tự nhiên

Dầu thầu dầu có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tăng trưởng lông mày dày hơn. Ngoài ra, dầu thầu dầu còn có những tác dụng tốt cho sức khỏe như làm giảm đau khớp. Dưới đây là cách sử dụng để điệu trị việc rụng lông mày.

Làm sạch lông mày bằng nước ấm, sau đó nhúng một tăm bông vào trong dầu thầu dầu và bôi lên lông mày của bạn. Massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay trong vòng 3 phút, sau đó giữ qua đêm. Lặp lại quá trình này mỗi tối, trong khoảng 1 tuần bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

2. Dầu dừa

Dầu dừa ngoài tác dụng là gia vị nấu ăn tuyệt vời, nó còn giúp lông mày của bạn mọc trở lại. Một số nghiên cứu đã chỉ ra tác dụng của dầu dừa, và đơn giản chỉ cần áp dụng theo cách tương tự như dầu thầu dầu và chờ đợi kết quả đáng kinh ngạc.

3. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân chứa nhiều vitamin E, chất chống oxy hóa và những lợi ích khác cho sức khỏe. Nó giúp làm mềm làn da và khiến lông mày phát triển nhanh hơn bao giờ hết.

>> Làm trắng da với 2 thành phần, nếp nhăn biến mất như chưa bao giờ tồn tại

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới