LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

3 món 'ăn vặt' phụ nữ càng ăn nhiều da càng hồng hào, tươi trẻ

Thứ sáu, 25/12/2020 06:45

Nhiều bạn nữ rất thích ăn vặt và không tránh khỏi bị cám dỗ bởi nó. Có nhiều món ăn nhẹ và trái cây, bạn có thể cảm thấy no và tinh thần sảng khoái, đồng thời chế độ ăn uống có thể bổ sung năng lượng và calo cho cơ thể, giúp cơ thể có sức sống hơn.

Trong cuộc sống có rất nhiều món ăn vặt, với hương vị đa dạng, nhưng ăn quá nhiều đồ ăn vặt có thể gây hại cho cơ thể và làn da, đồng thời gây béo phì, không có lợi cho việc dưỡng thể, đặc biệt là một số món tráng miệng, bánh ngọt, bánh quy. Với những món ăn vặt như vậy, làn da sẽ bị “đường hóa” trở nên thô ráp, khô ráp, đồng thời da trở nên xỉn màu, không còn nước da đẹp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ ngoài của chính bạn.

Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dùng trái cây để thay thế một số món ăn vặt, trái cây có nhiều vitamin rất tốt, giúp cơ thể điều hòa dạ dày, đồng thời cũng giúp bạn nữ giảm cân, đơn giản bạn có thể ăn một số loại trái cây trong bữa ăn hàng ngày. Nó có thể duy trì hoạt động bình thường của cơ thể, và làn da sẽ được giữ ẩm và đẹp hơn.

Bác sĩ nhắc nhở: 4 loại "ăn vặt", phụ nữ càng ăn nhiều càng đỏ da, tươi trẻ:

Cái đầu tiên: dâu tây

Mùa thu và mùa đông là mùa của dâu tây, nhiều người thích ăn dâu tây, tất nhiên giá cả thường cao hơn nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất, giúp bổ sung độ ẩm, đồng thời chất pectin chứa trong đó có thể giúp da tổng hợp collagen. Đúng vậy, nó giữ cho da mịn màng và đàn hồi, và vitamin C có thể giúp da làm sáng các vết nám, giảm sự lắng đọng của hắc tố trên bề mặt, làm cho da và lỗ chân lông sạch hơn, và người sẽ đẹp hơn đáng kể.

Cái thứ hai: sữa chua

Bạn có thể thường xuyên uống thêm sữa chua. Một số chất dinh dưỡng có trong sữa chua rất có lợi cho đường ruột, công năng của da chủ yếu dựa vào dạ dày của cơ thể, bao tử sạch thì da sẽ sạch. Da sẽ sần sùi, khô ráp, thiếu sức sống nguyên nhân là do cơ thể tích tụ nhiều chất độc rác khác nhau, sữa chua có thể giúp da giải độc và nuôi dưỡng làn da, vì vậy bạn có thể uống thêm sữa chua khi khỏe.

Thứ ba: rong biển

Cả hai loại thực phẩm này đều là thực phẩm của biển và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khoáng chất, rất hữu ích cho da, có thể điều chỉnh cân bằng nước và dầu của da, ngoài ra còn có thể giảm bớt tình trạng da khô mà giá lại còn rất phù hợp nữa. Bạn có thể ăn thêm món “ăn vặt” này trong cuộc sống để duy trì làn da của mình.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới