LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

4 công thức chống lão hóa hiệu quả tại nhà

Thứ tư, 30/11/2016 09:05

Một trong những cách chống lão hóa đó chính là sử dụng mặt nạ từ nhiên liệu tự nhiên tại nhà. 4 công thức sau sẽ giúp bạn đẩy lùi được sự xuất hiện sớm của nếp nhăn.

Dưa chuột và lòng trắng trứng

Sử dụng nửa quả dựa chuột, xay nát, sau đó trộn thêm một muỗng canh nước cốt chanh và một lòng trắng trứng. Áp dụng lên mặt, để khô trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Với mặt nạ này, bạn sẽ cảm thấy da luôn trẻ trung và tươi mới.

Chống lão hóa là việc làm mà bất cứ chị em nào cũng đều quan tâm

Lòng trắng trứng, dầu dừa và dâu tây

Đây là loại mặt nạ vừa chống lão hóa lại có thêm tác dụng đẩy lùi mụn trứng cá, mụn đầu đen. Nghiền khoảng 3 quả dâu tây, trộn với một lòng trắng trứng và thêm một muỗng canh dầu dừa. Áp dụng lên mặt khoảng 10 phút.

Bột cacao và sữa chua

Loại mặt nạ này rất đơn giản, dễ làm nhưng lại đem đến hiệu quả cao như một loại điều trị chống lão hóa. Trộn hai thành phần cacao và sữa chua lại với nhau theo lượng tương đương. Áp dụng lên mặt sẽ vừa chống lão hóa lại tẩy ra chết hiệu quả.

Bột yến mạch, mật ong và dầu hạt nho

Để trẻ hóa làn da, bạn nên sử dụng mặt nạ trộn giữa các thành phần bột yến mạch, mật ong và dầu hạt do. Áp dụng lên mặt khoảng 10 phút trước khi rửa sạch.

>> Tổng hợp tất tần tật 10 công thức mặt nạ làm đẹp da từ chuối

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới