LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

4 lợi ích chính của việc rửa mặt bằng nước muối, thứ 3 ít ai biết đến, giờ biết cũng chưa muộn!

Thứ hai, 04/07/2022 10:19

Ngày nay, thay vì sử dụng những sản phẩm rửa mặt thông thường, nhiều chị em sành sỏi hơn đã tìm đến những mẹo rửa mặt hiệu quả, an toàn hơn, một trong số đó là rửa mặt với nước muối. Vậy công dụng của việc rửa mặt bằng nước muối là gì?

Làm sáng da

Rửa mặt với nước muối rất an toàn cho da, không gây kích ứng (Ảnh minh họa)

Như chúng ta đã biết, làn da của các cô gái Châu Á thuộc loại vàng sẫm, rửa mặt bằng nước muối lâu ngày có thể làm sáng màu da rất hiệu quả. Nước muối có thể làm sạch bụi và dầu trên mặt, giúp làn da trở nên sảng khoái, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Nước muối rửa mặt không tệ hơn sữa rửa mặt một chút nào, nó nhẹ nhàng và chăm sóc da, hãy làm mới làn da của bạn ngay thôi nào!

Hạn chế nổi mụn

(Ảnh minh họa)

Mụn trứng cá có thể nói là kẻ thù không đội trời chung đối với những cô nàng mê làm đẹp, mùa hè lại càng khốn khổ hơn.

Để cải hiện vấn đề này, chúng ta có thể làm sạch bằng nước muối, nó có thể loại bỏ các chất độc hại, bụi bẩn trên da mặt, đồng thời ức chế sự phát triển của mụn trứng cá, mụn nhọt.

Làm mờ tàn nhan

(Ảnh minh họa)

Bạn gái bị tàn nhang có thể dùng nước muối pha nước cốt chanh, trộn đều hai thứ rồi dùng để rửa mặt. Lưu ý tránh vùng da mắt, vùng da này rất nhạy cảm và mỏng manh, bạn nên massage nhẹ nhàng khi rửa mặt.

Hiệu ứng kiểm soát dầu

(Ảnh minh họa)

Da dầu có thể nói là một trong những điều khó chịu nhất đối với các cô gái, da dầu luôn tạo cảm giác rất khó chịu, khiến da mặt chị em luôn nhờn và xấu xí.

Đặc biệt vào mùa hè, tình trạng đổ dầu lại càng nghiêm trọng, khiến nhiều chị em phiền lòng. Thực ra, đối với vấn đề da dầu, bạn gái có thể dùng nước muối để rửa mặt là giải quyết được, đồng thời dùng muối tinh massage nhẹ nhàng lên mặt, da mặt bớt tiết dầu và giảm mụn đầu đen.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới