LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

4 nguyên tắc làm đẹp không phải chị em nào cũng biết

Thứ ba, 17/03/2015 14:00

Có những nguyên tắc làm đẹp da rất quan trọng mà không phải chị em nào cũng biết.

Tẩy lông sẽ khiến lông mọc dày hơn?

Việc tẩy lông chẳng có tí liên quan gì đến việc lông mọc dày hơn hay mỏng đi cả.

Thực tế, việc tẩy lông chẳng có tí liên quan gì đến việc lông mọc dày hơn hay mỏng đi cả. Khi bạn tẩy lông, chính là bạn đang cắt đi phần giữa của những sợi lông, cũng có nghĩa là phần dày nhất. Vì vậy khi chúng bắt đầu mọc dài trở lại, phần lông dày nhất sẽ tiếp tục mọc ra và làm nở các lỗ nang lông. Nhưng rất nhanh chóng, chúng sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường.

Khi rửa mặt nhớ massage nhẹ nhàng

Trước khi đi ngủ, bạn phải làm sạch da bằng cách dùng sữa rửa mặt trung tính, không chứa dầu, đánh sữa rửa mặt thành bọt rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, dùng ngón trỏ và ngón giữa massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Sau đó dùng nước rửa sạch kỹ càng, không để kem còn sót trên mặt.

Không ăn tối quá no

Trước khi đi ngủ không nên ăn quá no sẽ dễ dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ.

Trước khi đi ngủ không nên ăn quá no, sẽ dễ dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ, lưu thông máu trên mặt giảm, dễ ảnh hưởng đến làn da, đặc biệt là tránh ăn nhiều muối, uống rượu nếu không muốn sáng sớm mắt có quầng thâm và sưng húp.

Đừng chạm tay lên khuôn mặt của bạn

Đừng chạm tay lên khuôn mặt của bạn - đây là một nguyên tắc làm đẹp rất thiết yếu của phụ nữ Pháp. bởi hàng ngày, đôi tay của bạn phải làm rất nhiều công việc, phải tiếp xúc với rất nhiều bề mặt vi trùng, vi khuẩn, vì thế việc sờ tay lên mặt sẽ vô tình khiến cho một lượng vi khuẩn được chuyển giao từ bàn tay lên da mặt – điều này dễ dàng dẫn đến các bệnh về da như mụn nhọt, viêm lỗ chân lông, viêm da dị ứng trên khuôn mặt.

Theo Khoevadep.com.vn