LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

5 bí quyết trẻ đẹp không cần dao kéo

Chủ nhật, 20/07/2014 07:13

Không nhất thiết phải tìm đến dao kéo mới có thể có vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ. Thực hiện 5 lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn đẩy lùi quá trình lão hóa.

Làm trắng răng

Hầu hết phụ nữ không nghĩ đến điều này, nhưng một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có được điều kỳ diệu. Theo thời gian, hàm răng của bạn mất đi vẻ trắng sáng và điều này làm bạn trông già hơn. Nụ cười tỏa nắng sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng và rạng rỡ. Vì vậy, muốn trẻ trung, hãy kết thân với hàm răng trắng.

Loại bỏ các thói quen xấu

Bạn có thấy khát vào buổi sáng, sau một đêm tiệc tùng? Có điều này do, rượu đã “khử” hết nước trong cơ thể bạn và điều này gây hại cho nhan sắc. Vì vậy, các cô gái hãy uống rượu có chừng mực nếu muốn trẻ và đẹp. Bạn cũng không nên hút thuốc lá,ngay cả hút thuốc lá thụ động cũng cần hạn chế. Thuốc lá không chỉ gây “ức chế” sự lưu thông của oxy tới da mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, do sự tác động của các loại hóa chất gây hại. 

Chọn son môi khôn ngoan

Màu son phù hợp cũng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn trẻ trung và cuốn hút. Bạn nên tránh những son môi tông màu sậm và tối. Thay vào đó, bạn nên chọn son môi hồng đào, màu nude và màu hồng. Những màu son này sẽ giúp bạn ăn gian vài tuổi.

Đúng kiểu tóc

Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn lùi lại vài năm nhan sắc. Điều này không phải là bí mật, nhưng không phải ai cũng áp dụng nó thành công. Để tạo cái nhìn trẻ trung, bạn không nên để kiểu tóc dài quá vai. Với kiểu tóc ngắn, bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với sắc diện trẻ trung của mình. 

Thay đổi thói quen 

Bạn đã sử dụng các kỹ thuật trang điểm của mình trong vài năm và thấy hài lòng với nó, nhưng đã đến lúc thay đổi để mang lại cái nhìn tươi mới cho diện mạo bên ngoài. Thực tế, ở mỗi độ tuổi khác nhau, bạn cần có những thay đổi nhất định trong khâu trang điểm cho phù hợp. Để ăn gian tuổi, bạn cần: Sử dụng kem che khuyết điểm thông minh cho vùng da quanh mắt và dưới mũi. Chăm chút để có đôi mắt sáng và rạng ngời cũng là điều bạn phải làm. Những thay đổi nhỏ này sẽ giúp bạn trẻ hơn. 

Khi đã có tuổi, bạn không nên tẩy tế bào chết thường xuyên. Bạn chỉ nên dùng nước ấm và chà xát nhẹ nhàng,khi tẩy tế bào chết. Với sữa rửa mặt và các loại mỹ phẩm, bạn nên chọn những sản phẩm có bổ sung vitamin và các đặc tính chống lão hóa.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới