LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

5 gợi ý giúp bạn thật xinh đẹp chuẩn bị đi chơi 20/10

Thứ năm, 16/10/2014 21:59

Sắp đến ngày 20/10 hẳn là các nàng đang rất lo lắng, làm thế nào để mình thật xinh đẹp trong ngày ấy. Hãy bỏ túi cho mình một vài mách nhỏ sau đây nhé !

Đổi kiểu tóc khác

Ngày 20/10 sắp tới hãy gây ấn tượng chàng bằng một mái tóc mới.

Hãy quyết tâm đủ mạnh để tự tin thay đổi diện mạo cho bản thân mình. Đã bao lâu bạn chưa cắt tóc? Đây chính là thời điểm để bạn khiến mình tươi mới hơn với một mái tóc mới tinh, gây ấn tượng với chàng. Khi mùa hè đã kết thúc, hãy thử F5 tóc mình bằng tone màu sáng tươi trẻ hay một kiểu đầu ngắn cá tính. Ngày 20/10 sắp tới chính là cái cớ hợp lý cho bạn trở nên thật khác biệt.

Dùng liệu pháp chăm sóc tóc mới

Hãy nghĩ tới việc thử những phương pháp chăm sóc, làm đẹp cho tóc mới.

Đa số các nàng khi đến dịp nào đó đều muốn tút tát lại nhan sắc, mái tóc cho mình sao cho thật đẹp. Uốn, nhuộm, hấp, làm xoăn... là những lựa chọn được nhiều quý cô ưu ái. Tuy nhiên nếu bạn chưa có ý định cụ thể dành cho mái tóc của mình thì hãy nghĩ tới việc thử những phương pháp chăm sóc, làm đẹp cho tóc mới. Việc thử nghiệm không bao gồm chuyện sử dụng những sản phẩm tạo mùi hương độc hại mà là những sản phẩm dưỡng ẩm, tạo dáng cho tóc để mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh mượt mà hơn.

Thử xu hướng trang điểm hot

Trong dịp quan trọng 20/10, bạn hãy thử những xu hướng trang điểm đang hot nhất mùa thu này

Cũng giống như mái tóc và móng tay, cả khuôn mặt của bạn cũng xứng đáng được tô điểm cho mới mẻ bằng những xu hướng trang điểm đang hot nhất mùa thu này. Một buổi tối hẹn hò dưới ánh nến hoặc đèn đuốc lung linh, lãng mạn sẽ là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt chàng. Thường ngày, vẻ ngoài gọn gàng bình thường có thể rất ổn, nhưng trong những dịp quan trọng của người phụ nữ nên thưởng cho bản thân bằng việc thử những xu hướng táo bạo như mắt khói, môi đỏ lì, môi tím hồng... nhé!

Waxing

​Một sự lột xác cấp tốc bằng phương pháp waxing sẽ là gợi ý không hề tồi.

Đã bao lâu bạn chưa đến spa và sử dụng gói dịch vụ tẩy lông (waxing). Bạn có một buổi hẹn hò trong ngày 20/10 sắp tới, tại sao không táo bạo hơn với một sự lột xác cấp tốc bằng phương pháp waxing sẽ là gợi ý không hề tồi. Nhưng bạn nên nhớ là chọn một salon, spa danh tiếng với sự đảm bảo trong phương pháp và dịch vụ. Rồi sau đó những gì bạn cần làm chỉ là cảm nhận sự mịn màng của làn da mình mà thôi

Làm mới mình với một kiểu nail lạ

​Làm mới mình với một kiểu nail cầu kì như vẽ hình họa tiết khối, hoa văn nhiệt đới rực rỡ

Công sở biến bạn thành một quý cô đơn giản với bộ móng tay không tô vẽ hoặc cùng lắm là mang gam màu nude tẻ nhạt. Nhân dịp ngày 20/10 này, bạn có thể tự thưởng cho mình một chuyến spa với dịch vụ làm móng cầu kì như vẽ hình họa tiết khối, hoa văn nhiệt đới rực rỡ... Tất cả mọi thứ đều đáng để thử cho một vẻ ngoài rộn ràng và sinh động hơn.

guu.vn