LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

5 loại mặt nạ trắng da cho nàng bận rộn

Thứ tư, 18/06/2014 21:54

Đâu cần thiết phải bỏ tiền để thực hiện các liệu pháp làm trắng da tại các spa đắt đỏ. Những loại mỹ phẩm xanh lấy từ bếp có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết mà không tốn nhiều tiền cũng như thời gian.

Bột đậu xanh và bột nghệ

Loại mặt nạ này rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết nám xấu xí và làm trắng da. Rất dễ để làm loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà-phê bột đậu xanh, 1 nhúm nhỏ bột nghệ  và 1 thìa cà-phê nước cốt chanh hoặc sữa chua. Sau khi đã có hỗn hợp, áp mặt nạ này lên da từ 20-25 phút. Khi mặt nạ đã khô, chà xát nhẹ nhàng trên da và rửa sạch.

Sữa, mật ong và chanh

Đây cũng là công thức làm trắng da vô cùng hiểu quả. Lấy một thìa sữa, mật ong và nước cốt chanh trộn đều. Áp chúng lên cổ vàmặt. Để lưu lại trên da từ 20 – 30 phút và rửa lại bằng nước. Sử dụng loại mặt nạ này từ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn loạn bỏ những vết nám đen, giúp da trở nên trắng và mịn.

Nước cốt chanh và nước ép dưa chuột

Chanh có khả năng làm trắng và làm mờ các vết nám hay đồi mồi. Trong khi, dưa chuột có khả năng làm mát da. Điều này đã giúp mặt nạ nước cốt chanh và nước ép dưa chuột trở thành loại mặt nạ hoàn hảo để sử dụng trong ngày hè nóng. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà-phê nước cốt chanh và nước ép dưa chuột. Áp hỗn hợp lên mặt từ 15 – 20 phút và làm sạch ra bằng nước.

Bột đậu xanh và cà chua

Tại Ấn Độ, phụ nữ thường sử dụng bột đậu xanh để khôi phục vẻ trắng sáng cho làn da bị cháy nắng. Trong khi, cà chua cung cấp những dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sự kết hợp của 2 loại thực phẩm này đã tạo nên loại mặt nạ tuyệt vời giúp phụ nữ bận rộn sở hữu làn da trắng mịn. Trộn 2 thìa bột đậu xanh cùng 2-3 thìa cà-phê nước áp cà chua. Sau khi đã có hỗn hợp, áp chúng lên mặt trong khoảng từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

Chanh và mật ong

Hai nguyên liệu dễ kiếm này khi kết hợp với nhau sẽ trở thành loại mặt nạ hoàn hảo giúp làn da trở nên rạng ngời và tươi tắn. Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa cà-phê nước cốt chanh và 1 thìa cà-phê mật ong. Áp chúng lên da từ 15 – 20 phút và rửa sạch bằng nước sau khi chúng đã khô lại. Chỉ sau vài lần sử dụng làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới