LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

5 nhược điểm của điện thoại làm hủy hoại làn da của bạn

Thứ bảy, 14/05/2016 16:04

Dưới đây là những bất lợi của điện thoại di động ảnh hưởng xấu đến da.

Bạn có thừa nhận rằng, bạn mang theo điện thoại di động ở khắp mọi nơi, cho dù là trên giường vào phòng tắm trên bàn ăn hoặc quầy bar, vi khuẩn sẽ xâm nhập và tồn tại trên màn hình điện thoại. Cho đến khi mụn của bạn bắt đầu mọc. Cuối cùng thì, điện thoại di động đang phá hủy làn da của bạn hàng ngày nếu bạn không làm sạch nó thường xuyên.

Dưới đây là nhược điểm của điện thoại với sự ảnh hưởng cho làn da của bạn.

1. Mụn trầm trọng hơn

Dầu và bụi bẩn trên điện thoại có thể được tiếp xúc với khuôn mặt của bạn trong khi bạn đang trò chuyện điện thoại. Và đây là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Khi bạn để điện thoại di động lên khuôn mặt của mình, làn da của bạn sẽ được tiếp xúc với các vi khuẩn trực tiếp. Và bắt đầu đổ mồ hôi hoặc lỗ chân lông làm tắc nghẽn dầu. Tệ hơn nữa là áp suất của điện thoại di động trên da có thể gây ra mụn trứng cá trên mặt.

2. Các nguyên nhân gây ra quầng thâm quanh mắt

Ánh sáng màu xanh từ màn hình điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ làm cho nhịp điệu bên trong của bạn mất ngủ. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được giấc ngủ không thực sự ngon giấc.

3. Nguyên nhân dị ứng

Niken và crom trong vỏ điện thoại di động có thể gây ra bệnh về da, gọi là tiếp xúc dị ứng.

4. Gây nếp nhăn

Do thường xuyên phải căng mắt chăm chú, thậm chí nheo mắt, điện thoại cũng làm bạn có nhiều nếp nhăn hơn.

5. Gây đốm đen

Nhiệt quá cao từ điện thoại di động có thể gây ra các vấn đề về da. Độ nhiệt điện thoại có thể phá vỡ việc sản xuất melanin, gây ra các đốm đen và sẫm màu hơn màu da làm da sạm hơn. Vì vậy, bạn có thể hạn chế việc sử dụng bằng cách tránh các cuộc trò chuyện dài trên điện thoại di động.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới