LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

5 nỗi lo về nhan sắc

Thứ năm, 17/03/2016 12:57

Đối với phụ nữ, điều đáng sợ nhất là nhìn thấy làn da của mình càng ngày càng mất đi vẻ đẹp vốn có.

Tuổi thanh xuân ngày càng trôi qua, làn da cũng sẽ không còn được căng bóng, mịn & khỏe mạnh như trước nữa. Đặc biệt với môi trường khí hậu bên ngoài, sẽ có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến làn da.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, làn da châu Á khá nhạy cảm bởi độ mỏng yếu và ảnh hưởng nặng nề từ môi trường. Các loại tia UV, nắng nóng gay gắt, khói bụi xe cộ và khí hậu nhiệt đới,…là một trong những nguyên nhân khiến cho da hư tổn, nám, lỗ chân lông to.

Chế độ ăn uống dinh dưỡng và vận động cơ thể của mỗi con người cũng là một điều cần lưu ý. Một chế độ ăn không hợp lý với sự thiếu hụt các dưỡng chất bổ sung cho làn da cũng như sự lười vận động khiến các hệ cơ quan hoạt động yếu kem, làm da bạn chai sần và xuống cấp trầm trọng.

Làm cách nào để cải thiện?

Rất nhiều chị em đã từng đặt câu hỏi:

- Làm sao để phục hồi lại làn da hư tổn?

- Làm sao để có làn da khỏe, trắng mịn?

- Làm sao để se khít lỗ chân lông?

- Làm sao để ngăn ngừa & mờ nám?

- Làm sao để cân bằng đúng độ ẩm cho da?

Vâng, chắc chắn rằng 100% phụ nữ đều muốn có lời giải đáp cho những câu hỏi này, và chắc chắn đa số họ sẽ suy nghĩ rằng, không thể nào hoàn thiện được cả 5 yếu tố, cũng như nếu muốn cải thiện cả 5 yếu tố thì phải dùng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, thật rắc rối đúng không?

Chỉ cần đến với Ngọc Ân, mọi thắc mắc lăn tăn đấy chắc chắn sẽ không còn. Nám ư? Hư tổn ư? Da khô, nhờn? Da thâm đen? Lỗ chân lông to??? Tất cả bây giờ chỉ là chuyện “nhỏ” và thậm chí “gọn” vô cùng. Tất cả chỉ “nhỏ gọn” trong 1 sản phẩm kem 5 trong 1 Ngọc Ân. Với kem 5 trong 1, tất cả những vấn đề được đề cập ở trên chỉ còn là vấn đề hết sức đơn giản, với lời đảm bảo không chứa chất Paraben gây hại cho làn da, không chất tẩy, Ngọc Ân sẽ đem đến cho bạn một làn da không tì vết nhưng "an toàn". Các thành phần trong kem giúp các bạn có thể ngăn ngừa sự hình thành của nám, thậm chí còn làm mờ những vết nám, tàn nhang, đồi mồi, lâu năm. Sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da, các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn sẽ bị đẩy lùi. Đồng thời cải thiện da hư tổn, giữ ẩm & cung cấp dưỡng chất cho da, làm se khít lỗ chân lông. Đặc biệt, kem thoa thấm sâu vào da, có độ chống nắng SPF 35 nên rất được lòng chị em khi được trưng dụng làm kem lót trang điểm. Thay vì phải dùng kem lót trang điểm, chỉ cần một lớp mỏng kem 5 trong 1 Ngọc Ân có thể kèm theo một ít phấn phủ, vậy là bạn đã có một lớp nền đơn giản, hoàn hảo mà lại vừa dưỡng da, chống nắng.

Với sứ mệnh đem lại làn da đẹp mà khỏe, nâng niu làn da của phái đẹp, Ngọc Ân luôn đặt quyền lợi & sức khỏe của khách lên hàng đầu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua ân cần, chuyên nghiệp. Đến với Ngọc Ân, mọi e ngại về làn da đều trở nên dễ dàng!

CÔNG TY TNHH MTV SX TM XNK MỸ PHẨM TÙNG ÂN

Địa chỉ: 113 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Website: http://myphamtungan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NGOCANCOSMETIC/

Mail: myphamngocan@gmail.com

Hotline: 0976 653 929

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới