LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

6 bí quyết làm đẹp của sao Hàn để dung mạo luôn hoàn hảo trước ống kính

Thứ sáu, 18/12/2020 18:20

Cựu idol thế hệ 2 - Way (Crayon Pop) đã tiết lộ trên kênh YouTube của mình về một số bí quyết làm đẹp mà các sao Hàn thường áp dụng để có vẻ ngoài hoàn hảo trước ống kính.

Da và mặt

Đầu tiên và quan trọng nhất là chăm sóc da và da mặt. CWay tiết lộ rằng vì máy ảnh chụp được tất cả những chi tiết nhỏ, điều quan trọng là phải thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản và uống đủ nước, nghỉ ngơi nhiều. Ngoài việc chăm sóc da cơ bản, cũng cần trang điểm để hoàn thiện, che phủ nếp nhăn và quầng thâm.

Cựu idol thế hệ 2 - Way (Crayon Pop) thường chia sẻ bí quyết làm đẹp của sao Hàn trên kênh YouTube cá nhân.

Răng

Một yếu tố quan trọng khác của khuôn mặt là răng. Thực hiện quy trình làm trắng có thể thay đổi đáng kể diện mạo của khuôn mặt, mang lại vẻ tươi sáng và giúp rạng rỡ hơn.

Mặt đối xứng

Mặc dù không phải người nổi tiếng nào cũng có những đường nét trên khuôn mặt đẹp nhất, nhưng miễn là khuôn mặt của họ cân xứng thì họ có thể tạo ra vẻ ổn định và tự nhiên trước ống kính. Đối với một số khu vực có thể cần điều chỉnh, đôi khi họ sẽ sử dụng botox để xử lý.

Khắc phục sưng tấy

Cơ thể và khuôn mặt sưng phù là vấn đề lớn khiến những người nổi tiếng phải đối phó trước khi xuất hiện trước ống kính. Một số người nổi tiếng có xu hướng không ăn nhiều trước khi quay phim.

Tư thế

Tư thế rất quan trọng đối với những người nổi tiếng vì nó có thể thay đổi hoàn toàn hình ảnh của họ. Tư thế cong, khom khom trái ngược với tư thế thẳng và có thể ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài của họ trước máy ảnh. Mặc dù rất khó để ngồi thẳng mọi lúc, nhưng nó có thể tùy chỉnh từng hoàn cảnh.

Kiểu tóc

Vì những người nổi tiếng ở showbiz xứ Hàn có rất nhiều kiểu tóc và hình dạng đầu, nên điều quan trọng là phải tìm được kiểu tóc phù hợp với họ. Một số có thể gắn thêm khối lượng tóc giả bên dưới để tạo ảo giác khuôn mặt nhỏ hơn trong khi một số sử dụng thêm tóc giả để tạo kiểu tóc dày hơn.

Cựu idol thế hệ 2 - Way (Crayon Pop) chia sẻ bí quyết làm đẹp hoàn hảo trước ống kính của sao Hàn trên kênh YouTube.
Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới