LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

6 thói quen sống để giữ gìn vóc dáng mà không cần tập thể dục

Thứ bảy, 19/03/2022 07:58

Nhiều người Paris không đến phòng tập thể dục nhưng hầu hết họ vẫn có thể giữ được thân hình mảnh mai và thon thả, điều đó không hẳn liên quan đến di truyền, mà phụ thuộc nhiều hơn vào thói quen sinh hoạt tự nhiên.

Chỉ cần một số thay đổi là có thể giảm lượng calo nạp vào cơ thể, dù bạn không thích thể thao bạn cũng có thể có lợi.

Ăn nhiều protein hơn

Lượng protein có thể giúp cơ thể chống lại cơn đói và tránh thêm calo, bao gồm đậu nành, các loại hạt, thịt nạc, các sản phẩm từ sữa,... cho phép bạn tránh ăn thịt gà hoặc kẹo mà bạn có thể muốn thêm vào buổi chiều.

Uống cà phê đen

Nếu cơ thể không cảm thấy khó chịu với việc hấp thụ caffeine, bạn có thể thay đổi lựa chọn cà phê ưa thích sang cà phê đen, loại cà phê giảm calo như sữa tươi, đường, kem tươi,... có thể giảm lượng tiêu thụ khoảng 70 calo mỗi ngày. Nếu bạn quen uống trà, bạn có thể tiết kiệm 40 calo mà không cần thêm các thành phần khác.

Chuẩn bị thức ăn trước

Chuẩn bị thức ăn trước khi bạn cảm thấy đói không chỉ có thể giúp cơ thể bạn hình thành thói quen ăn uống bình thường mà còn tránh gọi nhiều đồ ăn quá do đói, giống như ý tưởng chuẩn bị hộp cơm trưa đến công ty trước.

Giữ nhà bếp sạch sẽ

Nghe có vẻ hơi kỳ diệu, nhưng việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn một cách vô thức, bạn có thể cảm thấy quá lười dọn dẹp,… Ngoài ra, môi trường lộn xộn sẽ khiến việc “kiểm soát” chế độ ăn uống kém quan trọng hơn, và bạn sẽ nạp nhiều calo hơn.

Sử dụng ít dầu để nấu ăn

Nếu bạn chỉ sử dụng dầu để nấu ăn để tránh dính chảo thì nên sử dụng bình xịt để giảm lượng dầu ăn cho vào, vì nhiệt lượng của một thìa dầu vượt quá 100 calo, đó cũng là một cách tốt để thay thế chống dính hoặc đun sôi càng tốt.

Không xem TV khi đang ăn

Khi bạn tập trung vào TV, bạn có thể ăn quá nhiều đồ ăn nhẹ mà không biết, không nên vừa xem TV vừa ăn để thưởng thức món ngon.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới