LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

7 bước để làn da nhìn hoàn hảo

Thứ năm, 09/10/2014 14:27

Một làn da hoàn hảo giúp bạn tự tin và đẹp hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn không có làn da hoàn hảo thì những cách dưới đây sẽ giúp bạn có một làn da nhìn hoàn hảo như ý.

Một cái nhìn của người đối diện sẽ khiến tâm trạng tốt hơn rất nhiều. Các chuyên gia cho rằng có mối liên hệ giữa sự tự tin và ngoại hình của một người phụ nữ. Thậm chí việc trang điểm cũng khiến thay đổi phản ứng hóa học trong não bộ khiến cô ấy thấy mình tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

1. Rửa mặt bằng nước lạnh

Sau khi rửa mặt và tẩy da chết, hãy cho nước lạnh vào chậu rửa mặt, thêm vào vài viên đá. Nhúng khuôn mặt vào đó khoảng 10 giây, lặp lại nhiều lần. Cái lạnh sẽ giúp giảm các bọng, săn chắc da và tinh chỉnh các lỗ chân lông. Nếu da bạn nhờn có thể thêm một muỗng cà phê dấm trắng hoặc nước cốt chanh. Bạn cũng có thể ngâm trong nước tắm có sữa dê khoảng 20 phút, hai tuần một lần. Trong sữa dê có hàm lượng lactose cao và một loại enzyme giúp tẩy tế bào chết.

2. Tẩy tế bào chết với cà phê

Tẩy tế bào chết với bã cà phê ngay tại nhà. Dùng một muỗng canh bã cà phê và dầu dừa hoặc dầu ô liu, sau đó massage nhẹ nhàng hỗn hợp này lên khuôn mặt. Nhờ các tính chất kích thích của caffeine, mặt nạ tẩy da chết này sẽ tẩy da chết, khuyến khích lưu thông lỗ chân lông

3. Mặt nạ trẻ hóa làn da

Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn có làn da của các ngôi sao đi trên thảm đó. Nó giúp da sáng với các lỗ chân lông thoáng, sạch nhờn và làm da sáng chắc, khiến cho khuôn mặt tỏa sáng như có một lớp kem mỏng.

4. Massage bọng mắt và quầng thâm

Dùng kem dưỡng mắt thoa đều lên phần bọng mắt và quầng thâm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chống lão hóa cho da mắt sẽ giúp loại bỏ quầng thâm và giảm bọng mắt. Nên nhớ không được dùng kem che khuyết điểm, vì nó sẽ khiến vết quầng thâm rõ nét hơn

5. Chọn kem nền

Để có một nền tảng tốt, bạn phải lựa chọn kem nền có tác dụng giúp khuếch tán ánh sáng.

6. Kem che khuyết điểm

Lựa chọn loại kem che khuyết điểm phải giống như kem nền. Trong trường hợp bạn có sẹo lõm thì nên dùng kem che khuyết điểm sáng hơn kem nền để có làn da trắng sáng.

7. Phấn

Sau khi đã trải qua các bước chăm sóc và trang điểm như trên, dùng phấn nhẹ nhàng highlighter lên mũi, má và trán, sẽ khiến bạn trông đáng yêu, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới