LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

7 bước để son môi lâu trôi hơn, phái đẹp nên biết

Thứ hai, 18/04/2022 10:59

Các nàng hãy nhớ sử dụng 7 bước sau để tô son không bị trôi dễ dàng. Bởi cách làm này không chỉ giúp giữ màu môi mà còn tiết kiệm chi phí mua son mới thường xuyên.

1. Tẩy da chết cho môi

Đây là một cách để loại bỏ các tế bào da chết. Giữ cho miệng không bị bong tróc và tăng sự mịn màng của đôi môi trước khi tô son.

Hướng dẫn cách tô son môi lâu trôi.

2. Thoa son dưỡng

Sau đó, tiếp tục dưỡng môi bằng son dưỡng. Ở giai đoạn này, các cô gái nên luôn chú ý nên chọn loại son dưỡng không quá dầu. Vì nó sẽ khiến son dễ bị dính hoặc quá trơn dễ trôi son.

3. Đánh kem nền

Sau khi thoa son dưỡng. Dùng kem che khuyết điểm vùng môi. Hoặc bạn có thể sử dụng kem nền. Nhưng không nên thoa kem nền quá dày. Việc thoa kem nền hoặc kem che khuyết điểm sẽ giúp màu son lên đều và đúng với màu của nó.

4. Kẻ viền môi

Tiếp theo, bắt đầu kẻ viền môi để làm cho đôi môi sắc nét để thoa son, giúp lớp son lên màu đẹp hơn, đặc biệt là khi sử dụng son môi sẫm màu.

5. Tô son

Bạn có thể thoa son bằng một chiếc cọ chuyên dụng hoặc chấm son ra mu bàn tay rồi thoa đều.

6. Phủ phấn

Sau đó phủ lớp phấn lên môi. Không vuốt trực tiếp trên môi, vì nó có thể làm cho màu son bị thay đổi mà dùng chổi hoặc cọ.

7. Tô son lại

Kết thúc việc trang điểm cho đôi môi bằng cách tô lại son. Để giữ màu lâu hơn, việc đeo khẩu trang và tránh uống nước cũng là điều cần thiết.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới