LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

7 chi tiết tinh tế sẽ khiến phụ nữ trẻ ra 10 tuổi một cách kỳ diệu mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc

Thứ năm, 21/07/2022 11:25

Thời gian trôi qua, hầu như ai cũng trông già đi. Nhưng bạn vẫn có thể chống lại quy luật này, trông trẻ trung ngay cả khi không phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài việc thực hiện một lối sống lành mạnh, cũng có một số thủ thuật có thể làm rối loạn nhận thức của mọi người về tuổi thật của bạn.

Cắt tóc bob

Tóc của chúng ta mỏng dần theo thời gian, và chỉ cần cắt đi một vài cm là đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Tóc bob cổ điển giúp nâng khuôn mặt, nâng gò má và làm cho đường viền hàm của bạn trông cao hơn. Tóc dài ngang cằm khiến khuôn mặt gầy trông có hình bầu dục và phụ nữ trên 50 tuổi nên cắt tóc bob.

Những chi tiết nhỏ giúp phụ nữ trẻ ra 10 tuổi.

Lông mày rậm

Lông mày nhạt không mang lại bất kỳ sự tương phản nào trên khuôn mặt - chúng khiến bạn trông mờ nhạt và mệt mỏi. Lông mày rậm rất tốt trong việc làm cho khuôn mặt của bạn để trông tươi tắn và trẻ trung. Vì vậy, hãy dùng một ít dầu dừa thoa thường xuyên để lông mày mọc dày hơn.

Giày thể thao màu trắng

Giày thể thao màu trắng rất phù hợp để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung. Một ưu điểm nữa là rất dễ kết hợp chúng với quần áo, phụ kiện dù bạn bao nhiêu tuổi. Bạn có thể mặc chúng với quần jean, đầm, váy, legging và bất cứ thứ gì khác mà bạn có trong tủ quần áo của mình.

Tóc mái

Thay đổi một vài chi tiết nhỏ như tóc mái cũng giúp che giấu dấu hiệu tuổi tác hiệu quả, đặc biệt là nếp nhăn ở trán. Tóc mái phù hợp với dáng mặt cũng giúp làm nổi bật các ưu điểm, hạn chế phần nào nhược điểm. Mái lệch tạo cảm giác mềm mại hơn cho gương mặt, tóc mái thưa che bớt vùng trán rộng...

Son đỏ

Một nghiên cứu cho thấy rằng tô son đỏ làm tăng độ tương phản giữa các đặc điểm trên khuôn mặt. Những người có má và môi ửng hồng được cho là trông trẻ trung hơn.

Mặc quần jean

Quần jean, đặc biệt là những chiếc quần rách, giúp bạn trông trẻ trung và thời trang (miễn là bạn kết hợp hài hòa). Chúng tạo ra một sự rung cảm bình thường và khiến bạn trông bớt già hơn. Bên cạnh đó, quần jean còn khiến bạn trông cao và gầy hơn.

Kính gọng đen

Kính không gọng khiến bạn trông già hơn và không phù hợp với làn da lão hóa. Kính có gọng đen dày hiện đại trẻ hóa vẻ ngoài của bạn chỉ trong vài giây. Điều thú vị là chúng hoàn toàn phù hợp với mái tóc hoa râm. Bạn cũng có thể thử đeo gọng kính quá khổ để che đi các nếp nhăn và chuyển hướng mọi sự chú ý vào cặp kính của mình.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới