LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

7 ngày để có đôi chân thon gọn

Thứ năm, 22/03/2012 12:01

(Ngoisao.vn) - Chỉ cần một vài bước đơn giản nhưng đều đặn trong tuần lễ, bạn sẽ sớm có một đôi chân thon thả để diện váy xinh cho mùa hè đang tới gần.

Nguyên tắc cơ bản của phương pháp là việc xoa bóp, kích thích quá trình đốt cháy các mô mỡ, đồng thời làm đôi chân săn chắc lại. Vì vậy, các bạn cố gắng áp dụng đều đặn hàng ngày, mỗi lần xoa bóp trong  khoảng thời gian lâu cần thiết để hiệu quả cao.

Bạn cần có một chai tinh dầu mát xa giảm béo. Tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, nên rất an toàn. Việc dùng tinh dầu mát xa thúc đẩy quá trình chuyển hóa lipit trong tế bào da, kích thích sự lưu thông máu trên da và giảm lượng mỡ thừa dưới mô da. Dầu thấm thấu vào da, giúp kích hoạt sự trao đổi chất tại mô nằm bên dưới và thúc đẩy đốt cháy chất béo trong các tế bào mỡ, làm sạch, nuôi dưỡng, giữ ẩm giúp làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Nhỏ trực tiếp dầu lên chân, nhỏ vài giọt đều lên các vùng ở chân.

Xoa cho dầu tan đều trên khắp bề mặt chân, xoa từ trên xuống dưới. Sau đó lại xoa ngược từ dưới lên trên, xoa nhiều lần, có thể chặt tay, vì dầu càng ngấm qua da, hiệu quả càng cao. Sau khi thấy dầu đã ngấm, dùng miếng cạo, cạo từ trên xuống dưới. Cạo từng đường, dọc theo chân. Nhớ cạo hết các dường dọc trên toàn bộ bề mặt chân, dùng lực để hiệu quả cao. Mỗi đường dọc theo chân, cạo từ 5 đến 8 lần.

Tiếp theo, sử dụng kem đốt chất béo hiệu quả cao. Giống như tinh dầu, bạn chọn loại kem tan mỡ được chiết xuất từ thiên nhiên. Tác dụng cơ bản của kem tan mỡ là kích thích, đốt cháy các vùng mô mỡ dưới da, kích thích quá trình thải hồi mỡ. Ngoài ra, các loại kem còn có tác dụng làm săn chắc vùng da.

Lấy một lượng kem vừa phải, cho vào lòng bàn tay, xoa đều cho nóng lên. Dùng bàn chải xoa từ trên xuống dưới.

  Xoa mạnh tay, nhớ xoa hết các mặt chân, mỗi chân xoa trong khoảng 8 - 10 phút.   Áp dụng bài tập đều đặn, chỉ sau một tuần lễ bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt.

Nguyen Huong - (theo HB)