LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

8 bài tập đốt cháy nhiều mỡ thừa hơn là chạy bộ

Chủ nhật, 03/01/2021 09:49

Chạy bộ giúp cơ thể đốt cháy 298 calo. Ngoài phương pháp này, có rất nhiều cách tập luyện khác giúp bạn giảm mỡ thừa trong cơ thể.

Bơi (đốt cháy 409 calo)

Bơi lội giúp tiêu hao năng lượng và cải thiện sức khỏe. Bơi lội giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường, đột quỵ và các bệnh lý tim mạch. Đặc biệt, bơi lội là bài tập tăng cường cơ bắp rất tốt mà không ảnh hưởng xấu đến đầu gối hoặc hông. Một giờ bơi sải có thể tiêu hao đến 409 calo.

Bên cạnh chạy bộ, bơi cũng là một cách hữu hiệu cho những ai muốn đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Bóng ném (đốt cháy 446 calo)

Bóng ném không thể là một trò chơi cạnh tranh mà còn là bài tập tuyệt vời. Bóng ném giúp tiêu đốt năng lượng hiệu quả vì đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục. Một giờ chơi bóng ném có thể tiêu hao đến 446 calo.

Thể dục nhịp điệu (đốt cháy 372 calo)

Thể dục nhịp điệu là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại các phòng tập luyện, thường đi kèm với âm nhạc để nâng cao tâm trạng, nhịp độ trung bình. Bài tập này không chỉ giúp đốt cháy chất béo tốt mà còn cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Vì thể dục nhịp điệu không gây căng thẳng cho các khớp nên nó cũng là một bài tập tốt cho những người bị loãng xương.

Đạp xe (đốt cháy 614 calo)

Lượng calo tiêu hao khi đạp xe tùy thuộc vào tốc độ và kỹ thuật. Một giờ đạp xe có thể tiêu đốt đến 614 calo. Bài tập này tốt cho cơ bắp và tim mạch. Chưa kể, đây còn là phương tiện giao thông thuận tiện và thân thiện với môi trường.

Chơi với con (đốt cháy 372 calo)

Những bà mẹ có con nhỏ không có thời gian đến phòng tập thể dục rất vui khi biết rằng một giờ vui chơi với con có thể đốt cháy tới 372 calo.

Nhảy dây (đốt cháy 372 calo)

Đây không chỉ là trò chơi phổ biến của trẻ nhỏ mà còn là bài tập được nhiều vận động viên ưa chuộng. Nhảy dây là một bài tập hỗ trợ tim mạch tuyệt vời, giúp phối hợp cơ thể và căn chỉnh thời gian hợp lý. Nếu chăm chỉ tập luyện nghiêm túc, bạn có thể đốt cháy được tới 372 calo sau mỗi buổi tập.

Leo núi (đốt cháy 409 calo)

Đây là một cách thú vị để đốt cháy calo. Leo núi tập luyện được các cơ từ khá nhiều vùng cơ thể và lợi ích của nó có thể được cảm nhận ngay. Từ sức khỏe tinh thần đến khả năng tập trung cũng sẽ được cải thiện.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới