LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

8 bí quyết làm đẹp hiệu quả từ người mẫu Victoria's Secret

Thứ tư, 21/12/2022 16:23

Các người mẫu của Victoria's Secret có lối sống bận rộn và lịch trình dày đặc, đôi khi họ chỉ ngủ 4 tiếng mỗi ngày. Nhưng nhiều người bất ngờ bởi các chân dài luôn xuất hiện trên sàn diễn với hình ảnh tươi trẻ, bí quyết của họ là gì?

Kem đánh răng trị mụn

Để tỏa sáng hóa ra bí quyết làm đẹp của người mẫu Victoria's Secret khá đơn giản.

Gigi Hadid sử dụng kem đánh răng thông thường từ cửa hàng để loại bỏ mụn. Mẹo này từng gây tranh cãi. Một số người đồng tình cho rằng nó chứa các hóa chất phù hợp để loại bỏ vi khuẩn và mụn. Tuy nhiên, những người khác tránh xa kem đánh răng vì khi dùng có thể gây tác dụng ngược lại.

Quyền anh

Adriana Lima đã chơi quyền anh hơn 10 năm. Người mẫu nói rằng nó có tác dụng chữa bệnh cho cả tinh thần và thể chất của mình. Quyền anh cũng đốt cháy 800 calo chỉ trong 1 giờ và nói chung, giúp bạn tự tin hơn.

Làm nóng dụng cụ uốn mi bằng máy sấy

Taylor Hill luôn làm nóng dụng cụ uốn mi trước khi sử dụng. Cô học mẹo này từ các chuyên gia trang điểm. Dụng cụ uốn ấm giúp lông mi của bạn cong lâu hơn và chúng cao hơn. Khi học làm theo thủ thuật này hãy đảm bảo dụng cụ uốn mi không quá nóng.

Nước rửa mặt đóng chai

Adriana Lima chỉ sử dụng nước đóng chai tinh khiết thay vì nước máy để rửa mặt. Cô ấy nói rằng nước từ bồn rửa chứa đầy hóa chất và vi khuẩn. Theo bác sĩ da liễu, chúng ta có thể hấp thụ nhiều clo và các chất độc khác bằng cách tắm vòi sen hơn là dùng nước máy.

Ăn 2 giờ một lần

Barbara Palvin là một tín đồ ăn uống. Cô ăn vặt 2 giờ một lần, chỉ cần đảm bảo thực phẩm ăn là tốt cho sức khỏe. Ăn vặt là một cách tuyệt vời để đánh bại cảm giác thèm ăn và tăng cường trao đổi chất của bạn.

Nước vo gạo trị rụng tóc sau sinh

Tóc của Rosie Huntington-Whiteley xấu đi đáng kể khi cô mang bầu. Nó trở nên dễ gãy. Cô đã tìm ra một phương pháp trị rụng tóc sau sinh tuyệt vời đó là nước vo gạo.

Nó đã trở nên phổ biến trên TikTok do tính hiệu quả của nó. Tin tốt là bạn thậm chí không phải mua nó, chỉ cần sử dụng nước còn lại sau khi vo gạo nấu cơm.

Đi tắm hơi ít nhất một lần một tuần

Irina Shayk là một fan hâm mộ lớn của phòng xông hơi. Nơi này làm thông thoáng lỗ chân lông một cách hoàn hảo và chỉ cần 15 phút là đủ để làm sạch hoàn toàn khuôn mặt của bạn. Nếu không có thời gian đến spa, bạn có thể đạt được hiệu quả tương tự bằng cách đổ nước sôi vào một cái bát và úp mặt lên trên. Hãy che đầu của bạn với một chiếc khăn.

Nếu thèm đường, hãy ăn vào buổi sáng

Alessandra Ambrosio thú nhận cô rất thích đồ ăn, đặc biệt là đồ ngọt. Chân dài không ăn kiêng và ăn mọi thứ một cách điều độ. Khi thưởng thức những món ăn yêu thích của mình, cô ấy thường làm vào buổi sáng. Người mẫu này thích ăn trứng, trái cây, cà phê, bánh nướng xốp, bánh mì hoặc bánh mì tròn cho bữa sáng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới