LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

8 mẹo làm đẹp không thể ngờ tới của người nổi tiếng giúp họ trông trẻ hơn mỗi ngày

Thứ tư, 10/05/2023 10:50

Đôi khi bạn cảm thấy ghen tị với những người nổi tiếng khi thấy họ dường như 'trẻ mãi không già'. Nhưng để có vẻ ngoài không tuổi, các ngôi sao sử dụng một số phương pháp chống lão hóa hiệu quả.

Những bí quyết làm đẹp của người nổi tiếng:

1. Jessica Simpson sử dụng mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng đỏ

Ngôi sao Jessica Simpson sử dụng mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng đỏ.

Jessica Simpson mạo hiểm với các liệu pháp chăm sóc da độc đáo. Cô đã khám phá ra những lợi ích của việc sử dụng mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng đỏ. Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng đỏ được ngôi sao này sử dụng khắp cơ thể, bao gồm cả da đầu, bụng và ngực. Ở tuổi 40, cô có ít nếp nhăn hơn so với khi 38 tuổi.

2. Victoria Beckham ăn cá hồi mỗi ngày và đắp mặt nạ giảm sưng

Victoria Beckham thích ăn cá và rau. Biểu tượng thời trang này tiết lộ rằng cô bắt đầu ăn cá hàng ngày theo lời khuyên của bác sĩ da liễu để giải quyết các vấn đề về da của mình. Cô đã thấy làn da của mình được cải thiện sau khi biến cá hồi thành một phần thường xuyên trong chế độ ăn uống của mình. Tiêu thụ cá giàu axit béo omega-3 và vitamin E, chẳng hạn như cá hồi, có thể giúp giảm viêm do mụn trứng cá. Nó cũng giúp duy trì hàng rào bảo vệ da, giữ cho da ngậm nước và bảo vệ khỏi bị hư hại.

3. Jared Leto đã ăn chay được 20 năm

Trong một cuộc phỏng vấn, Jared Leto cho rằng vẻ ngoài trẻ trung của mình là nhờ thói quen ăn uống và ngủ nghỉ. Theo nam diễn viên, thiếu ngủ và thường xuyên phải di chuyển xa có thể tác động tiêu cực đến ngoại hình của một người. Anh đã ăn chay và đôi khi là thuần chay trong hơn 20 năm và chăm sóc bản thân rất tốt, điều này có thể góp phần tạo nên vẻ ngoài trẻ trung.

Mặc dù vẻ đẹp chỉ là phù du, nhưng phong cách hoàn hảo của Leto là vĩnh cửu, khiến anh trở thành biểu tượng thời trang trong nhiều năm tới.

4. Gabriel Union sử dụng liệu pháp ánh sáng LED

Gabrielle Union được biết đến với việc chia sẻ các mẹo chăm sóc da vừa thiết thực vừa hiệu quả. Tuy nhiên, nữ diễn viên không phản đối việc vung tiền vào các phương pháp điều trị cao cấp. Một trong những phương pháp điều trị của cô là liệu pháp ánh sáng LED, được biết là có tác dụng chống lại nếp nhăn và mụn trứng cá. Cô thậm chí đã lên Instagram Stories để chia sẻ cuộc hẹn với bác sĩ chăm sóc da mặt của mình, nơi họ giải thích rằng ánh sáng xanh giúp giải quyết các vấn đề về mụn trong khi ánh sáng đỏ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, mang lại làn da rạng rỡ. Liệu pháp ánh sáng LED là một liệu pháp chăm sóc da đã được chứng minh có thể mang lại kết quả tuyệt vời. Khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của những người nổi tiếng và những người đam mê chăm sóc da.

5. Jennifer Lopez tin rằng vẻ đẹp đến từ bên trong và ngồi thiền

Jennifer Lopez thích chia sẻ bí quyết làm đẹp và lối sống của mình với người hâm mộ. Một trong những mẹo làm đẹp hay nhất của cô là điều mà mọi người đều có thể áp dụng, và đó là sức mạnh của những lời tích cực. Cô lặp đi lặp lại câu nói: “Tôi trẻ trung và vượt thời gian” với chính mình nhiều lần trong ngày. Cô tin chắc rằng tuổi tác chỉ là một trạng thái của tâm trí.

Theo Lopez, vẻ đẹp thực sự đến từ bên trong và điều quan trọng là phải giữ cho tâm trí, cơ thể, tâm hồn và tinh thần của bạn hài hòa.

6. Chris Pratt sử dụng mặt nạ cao su

Chris Pratt đã chia sẻ trên Instagram cách thực hành chăm sóc bản thân vào ngày Chủ nhật. Nam diễn viên đã dành một chút thời gian để đắp mặt nạ cao su có 2 mặt nạ mắt để chuẩn bị cho trận đấu giữa Philadelphia Eagles và Seattle Seahawks. Với sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu tóc Bridget Brager, anh thậm chí còn được mát-xa mặt thư giãn để serum từ mặt nạ thấm vào da để đạt hiệu quả tối đa. Kỹ thuật đắp mặt nạ đa năng của anhcho thấy cách bất kỳ ai cũng có thể dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da của mình trong khi tận hưởng các hoạt động yêu thích.

7. Andie MacDowell dùng phương pháp y học Ayurveda

Andie MacDowell đã chia sẻ rằng bí quyết để vượt qua căng thẳng liên quan đến công việc là sử dụng y học cổ truyền Ấn Độ, trong đó bao gồm sự im lặng. Y học Ayurveda và văn bản cổ xưa, chẳng hạn như Bhagavad Gita và Rumi, đã trở nên thiết yếu đối với thói quen chăm sóc bản thân của bà. Bà cũng kết hợp việc vệ sinh cơ thể đơn giản và những ngày im lặng. Nữ diễn viên 65 tuổi tập yoga hàng ngày, điều này không chỉ giúp bà duy trì đầu óc tỉnh táo mà còn cải thiện khả năng ra quyết định và tương tác với người khác.

8. Zac Efron không gội đầu trong một ngày

Zac Efron không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một người đàn ông có mái tóc rất đẹp. Mặc dù yếu tố di truyền đóng một phần vai trò quan trọng, nhưng những lọn tóc quyến rũ của anh ấy cũng đến từ một thủ thuật đơn giản: không gội đầu trong một ngày. Quy tắc này cũng áp dụng cho tóc trên khuôn mặt của anh. Efron cũng học được từ một người thợ cắt tóc cách cạo râu đúng cách, điều này đã giúp ích đáng kể cho làn da của ngôi sao này.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)