LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

8 tuyệt chiêu làm đẹp của phụ nữ xứ sở Kim Chi

Chủ nhật, 21/09/2014 14:56

Các mỹ nữ Hàn Quốc luôn chú trọng và quan tâm đến sắc đẹp của mình, vì vậy họ sở hữu một làn da rất mịn màng trắng sáng.

1. Công thức 424

Các cô gái xứ hàn thường tuân theo công thức 424, nghia là rửa mặt rửa sạch dầu trong 4 phút, sau đó tạo bọt sửa rửa mặt trong 2 phút và cuối cùng rửa lại với nước ấm trước rồi đến nước lạnh trong 4 phút. Công thức này không chỉ làm sạch da mặt mà chọn làm se khít các lỗ chân lông.

2. Dưỡng ẩm

Phụ nữ Hàn Quốc không vỗ vỗ lên mặt như chúng ta thường làm. Họ chà xát tay cho ấm rồi áp lên mặt mát xa xuôi chiều.

3. Mặt nạ đắp mặt

Các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc thường dùng bột kén để làm trắng da. Vì nguyên liệu này không có sẵn, bạn có thể tự làm mặt nạ đắp mặt với các nguyên liệu sẵn có. Chỉ cần trộn lòng trắng trứng và mật ong rồi đắp lên mặt một lần một tuần.

4. Chăm sóc da cổ

Da cổ cũng nhạy cảm như da mặt. Đó là lý do tại sao cần chăm sóc vùng da cổ hằng ngày. Tuy nhiên, với các cô gái xứ Hàn, họ không chỉ bôi kem trên cổ mà còn đến cả vùng trên ngực.

5. Luyện cơ mặt

Phụ nữ Hàn Quốc luyện “Ma Me Mi Mo Mu” 10 lần một ngày để luyện cơ má. Họ cũng kéo căng cơ mặt và hít thở sâu để đảm bảo rằng làn da không sệ xuống khi đến 40 tuổi.

6. Dưỡng ẩm ngày và đêm

Làn da của bạn có những nhu cầu khác nhau trong ngày. Vào buổi sáng và chiều, cần bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời còn vào buổi tối, cần nuôi dưỡng và bổ sung các tinh dầu cần thiết. Đó là lý do tại sao họ chia ra kem dưỡng ngày và đêm.

7. Uống đủ nước, ăn đủ dinh dưỡng và ngủ đủ giấc

Một tuyệt chiêu làm đẹp mà toàn thế giới tin tưởng và làm theo là uống nhiều nước và ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Người Hàn Quốc thích ăn những thực phẩm có hàm lượng natri thấp và giúp duy trì lượng nước trong cơ thể. Thức ăn của họ chủ yếu là rau xanh và hải sản. Họ cũng uống nước mỗi khi thức dậy và rửa mặt bằng nước lạnh. Ngoài ra, cần phải ngủ đủ giấc để giữ gìn vẻ đẹp.

8. Dùng nước hoa hồng

Phụ nữ Hàn Quốc dùng ngón tay vỗ nhẹ nước hoa hồng lên làn da vì họ cho rằng cách này tạo điều kiện cho việc hấp thu tốt hơn.

Theo Phununews.vn