LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

9 lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng có thể khiến bạn trông giống một ngôi sao hạng A

Thứ bảy, 11/12/2021 10:10

Các ngôi sao khi xuất hiện trên thảm đỏ thường khiến công chúng phải trầm trồ với vẻ ngoài hoàn hảo và cách make-up của họ. Để được nổi bật như các nghệ sĩ nổi tiếng không quá khó, nếu bạn nắm bắt được một số bí kíp khi trang điểm.

Chải lông mày xuống để lấy hình dáng

Bằng cách chải lông mày xuống trước, bạn có thể phác thảo cấu trúc cơ bản bắt đầu từ điểm cao nhất trong vòm lông mày. Dùng những đường vuốt nhẹ giống như sợi tóc để tạo độ dày cho lông mày. Sau đó chải lên. Bạn có thể sử dụng gel dưỡng lông mày để giữ nếp cho lông mày, nhưng nếu không có sẵn, bạn có thể sử dụng keo xịt tóc và gel. Nếu sử dụng keo xịt tóc, hãy xịt một lượng nhỏ lên chổi chải lông mày.

Bí quyết make-up từ những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp sẽ giúp diện mạo của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Chuẩn bị cho làn da là vô cùng quan trọng

Trước khi trang điểm, hãy dành nhiều thời gian hơn để dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, sử dụng kem lót sẽ giúp làm mịn da, làm mờ sẹo và khuyết điểm, giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Tô son từ trong ra ngoài

Việc thoa son có vẻ đơn giản, nhưng các chuyên gia trang điểm lại cho rằng, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên để son lên màu mượt mà. Chỉ cần dùng một bàn chải đánh răng ướt và thoa một chút kem tẩy tế bào chết sau đó bôi một loại son dưỡng để giữ ẩm cho môi.

Sau khi đã lót môi bằng chì kẻ viền môi, hãy thoa son từ giữa, hướng ra ngoài. Điều cuối cùng có thể tạo ra sự khác biệt lớn là thêm điểm nhấn vào lòng môi để chúng có nét hơn.

Kẻ mắt như một người chuyên nghiệp

Kẻ mắt nhiều lớp có thể nâng cấp kiểu dáng kẻ mắt của bạn để không có bất kỳ khoảng trống nào, và đó là một mẹo mà người nổi tiếng MUA Mario Dedivanovic sử dụng cho các khách hàng nổi tiếng của mình, như Kim Kardashian và Kylie Jenner.

Bước đầu tiên là sử dụng bút kẻ mắt màu nâu và dùng cọ trang điểm tán đều. Sau đó, bạn có thể thêm bút chì đen và kẻ mắt dạng lỏng. Anh ấy thêm một cây bút chì màu hoặc ánh lấp lánh để mày long lanh hơn.

"Đánh thức" làn da bằng các liệu pháp mát-xa mặt trước khi trang điểm

Khi dưỡng ẩm và làm sạch da, xoa bóp da và vỗ nhẹ vào da sẽ giúp đánh thức làn da và kích thích hệ thống bạch huyết. Lướt bàn tay lên trên gò má và vỗ nhẹ vào cằm, trán và mũi. Nó giúp giảm bớt bọng mắt và mang lại vẻ ngoài hoàn mỹ.

Thêm má hồng bên dưới kem nền

Đánh phấn má hồng dưới lớp kem nền sẽ làm cho lớp phấn má trông tự nhiên hơn. Kỹ năng này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Sử dụng một miếng mút trang điểm ướt để trộn đều kem nền

Nhiều chuyên gia trang điểm tuyên bố bọt biển khi được thấm ẩm có thể giúp lớp nền trông tự nhiên hơn và không quá dày. Vắt bớt nước thừa ra khỏi miếng bọt biển và chấm nhẹ nhàng lên da để tạo lớp nền nhẹ, sau đó đệm thêm một lớp nền. Điều quan trọng là bạn phải giặt miếng bọt biển sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Sử dụng kem thay vì bột

Phấn phủ dạng bột sẽ có thể đọng lại giữa các nếp nhăn tự nhiên trên da. Vì vậy, hãy chuyển đổi sang phấn phủ dạng kem có thể giúp bạn có được vẻ ngoài như sương.

Hãy thử dùng phấn mắt, má hồng, đường viền và khối dạng kem. Bạn có thể tạo phấn mắt dạng kem của riêng mình bằng cách trộn một loại kem đặc hơn, như thuốc mỡ với bột phấn mắt.

Thêm dầu vào kem nền của bạn

Để có làn da sáng như sương, MUA thêm dầu vào lớp nền của họ, tạo hiệu ứng bắt sáng. Dầu dưỡng da mặt cũng có thể được sử dụng như một loại phấn highlighter trên các điểm cao của khuôn mặt để tạo thêm điểm nhấn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới