LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

9 mẹo làm đẹp mà chúng ta có thể học hỏi từ Công nương Diana

Thứ tư, 29/12/2021 06:58

Ngoài tấm lòng nhân hậu vô bờ bến, Công nương Diana còn là một biểu tượng của sắc đẹp và phong cách. Để có dung mạo xinh đẹp như một nàng công chúa, bạn có thể tham khảo một số bí quyết làm đẹp của Công nương Diana dưới đây.

Tuân thủ chế độ chăm sóc da

Chắc hẳn bạn đã từng nghe điều này trước đây: duy trì một chế độ chăm sóc da tốt sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu cho vẻ ngoài của mình. Công nương Diana rất kiên định với thói quen chăm sóc da của mình. Greenwell cho biết Cố Công nương sẽ tẩy trang, làm sạch da và dưỡng ẩm hai lần một ngày.

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, Công nương Diana tuân thủ chế độ chăm sóc da hàng ngày.

Dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Là một biểu tượng mà cánh săn ảnh không thể bỏ qua, "Công nương Nhân dân" luôn đảm bảo rằng bản thân xuất hiện trước máy ảnh với vẻ ngoài chỉn chu nhất có thể. Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm và là bạn của Công nương Diana cho biết Công nương sẽ làm ẩm da mặt trước khi thoa bất kỳ sản phẩm nào. Đây là lý do tại sao làn da của cô không bao giờ bị bóng và xỉn màu khi trang điểm.

Môi mềm cũng có thể tô đậm

Với sự kiện ban ngày, màu son môi hồng tự nhiên và các gam màu nude được xem là lựa chọn hàng đầu của Công nương Diana. Tuy nhiên, trong các sự kiện tổ chức vào buổi tối, đòi hỏi son môi cần đậm, rõ màu hơn để tránh tình trạng nhợt nhạt, kém sức sống.

Trang điểm má hồng

Thay vì trang điểm tạo khối sắc sảo, Công nương Diana luôn tạo điểm nhấn cho gò má bằng cách đánh đường viền bên dưới. Đánh phấn highlighter trên gò má theo chuyển động hướng xuống. Cuối cùng, sử dụng một cây cọ lớn để thoa phấn bronzer ở các cạnh bên ngoài của khuôn mặt để tạo vẻ tự nhiên, gần gũi.

Ưu tiên sử dụng phụ kiện đi kèm với trang phục là mũ

Công nương xứ Wales thường xuyên đội một chiếc mũ sành điệu. Dẫu biết rằng để lộ mặt là điều bắt buộc của hoàng gia, nhưng cô yêu những chiếc mũ vì sự tự tin mà chúng mang lại. Niềm đam mê của công nương với những chiếc mũ là rõ ràng. Một trong những đặc điểm nhận rạng của Công nương Diana là luôn mang theo một chiếc mũ đội đầu tiện dụng.

Dùng nước hoa

Công nương Diana có thói quen dùng nước hoa mỗi ngày, sau khi trang điểm. Đối với bà, hương thơm cơ thể là một nét đẹp đặc trưng, tượng trưng cho sự sang trọng, quyến rũ cũng như sự chỉn chu mỗi khi bước ra đường.

Sử dụng tinh dầu

Công nương Diana được biết đến là một tín đồ của liệu pháp hương thơm. Liệu pháp hương thơm đã giúp bà giảm căng thẳng và cảm thấy tươi mới mỗi ngày.

Đôi mắt tinh tế sẽ trông đẹp hơn

Công nương Diana thường chuộng viền mắt dưới mắt màu xanh dương để làm nổi bật đôi mắt. Tuy nhiên khi gặp Mary Greenwell Công nương đã thay đổi và chuyển sang tông màu mắt trung tính hơn như đen và nâu.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Darren O’Grady - đầu bếp Hoàng gia Anh trong 15 năm tiết lộ Công nương Diana là người ăn uống cực kỳ lành mạnh, thường hạn chế tinh bột và ăn ít thịt đỏ nhất có thể.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới