LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

9 vị trí xăm mình gợi cảm cho bạn gái

Thứ hai, 19/05/2014 09:52

Ngoài hình xăm, kích thước hình xăm, vị trí của hình xăm cũng là một trong những điều quan trong mà bạn nên quyết định trước khi tiến hành xăm. Dưới đây là 9 vị trí hình xăm mà bạn gái có thể tham khảo, giúp hình xăm thêm cá tính và độc đáo.

1. Trên vai

Vị trí xăm mình trên vai là vị trí lí tưởng để xăm mình với những cô nàng có bờ vai đầy đặn, nõn nà. Hình xăm ở vai thường khá kín đáo, nhưng khi bạn diện những trang phục hở vai thì hình xăm lại được khoe ra một cách khéo léo hơn cả. Hình xăm ở vị trí này đặc biệt giúp bạn gái quyến rũ và sexy hơn.

2. Xương quai xanh

Xương quai xanh là vị trí xăm hình đẹp mà cô nàng cá tính có thân hình “mình hạc xương mai” nên cân nhắc. Hình xăm ở xương quai xanh không kém phần quyến rũ mà còn rất cá tính. Những hình xăm nhỏ nhắn sẽ giúp bạn thu trọn ánh nhìn với những trang phục cổ rộng hay dịu dàng với áo váy hở vai.

3. Gáy

Xăm ở sau gáy, nửa kín nửa hở rất đáng yêu. Nếu chọn vị trí này, bạn chỉ nên xăm những hình nhỏ, các nét rõ ràng. Vị trí này vô cùng thích hợp với phong cách ăn mặc mùa hè.

4. Sau vành tai

Vị trí xăm khá kín đáo, gần như không nhận ra nếu bạn gái không vén hẳn tóc sang một bên. Vì vậy, bạn có thể chọn các hình chi tiết, cầu kỳ hơn một chút để hình xăm nổi bật lên. Nếu bạn nào thích nhẹ nhàng, có thể chọn hình đơn giản như chú mèo Kitty, hình ngôi sao hay cỏ 4 lá...

5. Các vị trí trên tay

Mặt trong cánh tay là vị trí vừa dễ che nhưng cũng vừa dễ lộ ra để khoe với mọi người. Xăm ở tay cũng nhẹ nhàng hơn với những bạn còn e ngại. Để dễ thấy hơn bạn có thể xăm ở sát cổ tay.

Các nàng thường chọn những hình xăm xinh xinh bé xíu, vừa không quá phô trương vừa nhẹ nhàng, nữ tính. Xăm ở vị trí này nên chọn dòng chữ kéo dài dọc ngón tay hoặc các hình nhỏ, ít nét, tạo điểm nhấn cho ngón tay. 

Má bàn tay

6. Bên hông

Một hình xăm bên hông có thể khó gây chú ý với mọi người. Tuy nhiên, nó sẽ khiến những người may mắn được nhìn thấy phải ngất ngây vì vẻ quyến rũ mà nó mang đến cho chủ nhân của mình.

7. Bắp đùi

Khi xăm ở bắp đùi, hình xăm của bạn sẽ được khéo léo phô bày khi bạn mặc những chiếc váy ngắn hoặc quần shorts.

8. Cổ chân

Cổ chân cũng là vị trí xăm mình được nhiều bạn gái yêu thích. Những hình xăm chữ hay có dáng thanh mảnh, mềm mại ở cô chân thường mang lại sự đáng yêu cho các cô nàng.

Các bạn gái cũng có thể xăm dọc mặt ngoài bàn chân. Với hình xăm ở vị trí này, bạn có thể  tự tin khoe cá tính khi mang những đôi giày sandals hoặc dép.

9. Cạnh bầu ngực

Ngực chính là vị trí dẫn đầu về độ gợi cảm nhưng nếu "khoe" không cẩn thận thì bạn lại rất dễ bị lộ hàng. Bởi vậy, đây cũng là vị trí khá mạo hiểm nữa.

depplus.vn