LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

9x Kiều Oanh phá bỏ mọi rào cản, gặt hái thành công nhờ Skinaz

Thứ bảy, 24/11/2018 15:45

“Thành công chỉ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội và đương đầu với mọi khó khăn” – Đó là phương châm sống của cô gái trẻ Trần Thị Kiều Oanh.

Thành công, xinh đẹp là tất cả những gì Oanh có được khi kinh doanh Skinaz

Trần Thị Kiều Oanh – cô gái trẻ xinh đẹp và bản lĩnh, thu nhập hàng tháng của cô đã lên tới con số hàng trăm triệu đáng mơ ước, nhưng để thành công được như vậy cô đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách.

Chuỗi ngày chông gai trước khi bén duyên Skinaz

Trước khi biết đến Skinaz, cô cũng như những bạn trẻ khác, chưa tìm được mục tiêu và vẫn còn đang chông chênh với cuộc đời. Sau khi ra trường, Oanh chạy tới chạy lui với nhiều công việc như: làm ngân hàng rồi làm nhân viên văn phòng tuyển dụng nhân sự cho nhiều công ty để có thu nhập và gom góp thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Cô luôn phấn đấu nỗ lực cho tương lai

Mức lương cố định 8 triệu hàng tháng lúc ấy không đủ để cô trang trải cuộc sống hàng ngày cộng với việc chán nản với cảnh đi làm công đúng giờ, làm việc chẳng phải vì mục đích hay đam mê; cô quyết định phải thay đổi.

Oanh luôn nghĩ phải tự định hướng kinh doanh cái gì đó, tự mình làm chủ cuộc đời mình. Bởi vì cô hiểu tiền sẽ khiến bản thân bớt lo lắng và nhan sắc sẽ giúp bản thân tự tin hơn cũng như có thể chăm sóc cho những người thân yêu.

Skinaz là sản phẩm cao cấp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng

Chạm đến thành công nhờ Skinaz

Là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp và sắc đẹp chính là vũ khí hiệu quả nhất! Chính vì thế, cô muốn chuyển qua kinh doanh mỹ phẩm.

Cô dùng chính bản thân mình để trải nghiệm qua công dụng của từng loại mỹ phẩm nhằm mang đến cho chị em sản phẩm an toàn, chất lượng. Cô được bạn bè giới thiệu rất nhiều dòng sản phẩm tuy nhiên dùng một thời gian thì da lại bị sạm đen, không hiệu quả.

Đúng lúc ấy, cô lướt newfeed thấy chị đồng nghiệp cũ chia sẻ sản phẩm của Skinaz, Oanh nhờ chị tư vấn rồi mua về sử dụng thử. Một thời gian sau, Skinaz đã mang lại khiến cô hoàn toàn bất ngờ: làn da khô sạm trở nên sáng hơn, mịn màng hơn.

Nhan sắc là món vũ khí lợi hại của người phụ nữ

Oanh như vớ được chiếc chìa khóa mở ra cánh cổng thành công; cô thức trắng đêm để tìm hiểu thông tin về mỹ phẩm Skinaz. Được biết đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc với chất lượng cao cấp, có mặt hơn 23 quốc gia. Tất cả những sản phẩm của Skinaz được chiết xuất tự nhiên, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Cô liều lĩnh quyết định từ bỏ công việc hiện tại mặc cho gia đình và bạn bè khuyên ngăn. Với số vốn vài triệu tích lũy được trong quá trình đi làm; cô đăng ký làm đại lý nhỏ cho nhãn hàng này và chủ yếu bán cho bạn bè, người thân.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi cô chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng với sự ham học hỏi cũng như đam mê kinh doanh mỹ phẩm mà Oanh đã mở rộng được nhiều mối quan hệ hơn, ngày càng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ cô.

Sau gần 2 năm, từ một người với số vốn vài triệu, thu nhập hàng tháng của cô đã lên tới con số hàng trăm triệu và có hệ thống đại lý hơn 100 thành viên. Bản thân cô luôn là 1 trong Top 10 Tổng đại lý xuất sắc nhất của Skinaz ở Việt Nam.

Skinaz đã mang tới cho Oanh một nền tài chính vững vàng

Oanh muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “thành công quan trọng nhất là phải biết nắm bắt thời cơ và liều lĩnh. Đừng lo về thất bại, hãy lo về những cơ hội mà bạn bỏ lỡ nếu bạn không chịu thử”.

Chính vì thế, Oanh luôn muốn tìm, trao cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê kinh doanh, muốn khởi nghiệp nhưng lại ít vốn và chưa có nhiều kinh nghiệm. Hãy về cùng nhà, hợp tác làm đại lý Oanh sẽ cố hết sức để giúp đỡ cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Tổng đại lý Skinaz Kiều Oanh

Facebook: https://www.facebook.com/SkinazTranKieuOanh

Hoặc điện thoại: 093.131.9992

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới