LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu 1 Miss Grand 2021 có bí quyết gì để giữ dáng đẹp như nữ thần Hy Lạp?

Thứ ba, 07/12/2021 08:31

Andrea Aguilera - Á hậu 1 Miss Grand 2021 không kiêng tinh bột mà chọn ăn gạo lứt giúp no lâu, hàm lượng chất xơ cao.

Bên cạnh Hoa hậu Thùy Tiên thì Á hậu 1 của cuộc thi Miss Grand 2021 là Andrea Aguilera cũng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Andrea Aguilera là Á hậu 1 Miss Grand 2021.

Andrea Aguilera sở hữu nhan sắc cuốn hút, vóc dáng gợi cảm. Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, Andrea rất chú trọng chế độ ăn uống hàng ngày, lựa chọn đồ ăn healthy và chăm chỉ tập luyện nhằm duy trì vóc dáng. Để có đủ năng lượng tập luyện cũng như làm việc, Andrea thiên về ăn uống đầy đủ chất, ưu tiên thực phẩm có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân. Cô chọn tinh bột tốt từ gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao và giàu giá trị dinh dưỡng hơn gạo bình thường do không xay xát kỹ. Bữa chính của cô thường có một bát nhỏ cơm gạo lứt ăn kèm salad trộn dầu olive cùng protein từ ức gà/thịt bò/cá hồi.

Á hậu 1 Miss Grand 2021 ăn gạo lứt thay cơm trắng.

Bữa phụ hoặc bữa ăn vặt trong ngày của Andrea chủ yếu là sữa chua ăn kèm các loại trái cây tươi như dâu tây, việt quất, chuối chín, hạt chia, giúp cung cấp vitamin có lợi cho làn da, vóc dáng đồng thời bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.

Song song chế độ ăn healthy, Andrea tập luyện cường độ cao với cả các bài cardio và tập chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Tân Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện nặng 60 kg cùng số đo ba vòng gợi cảm: 89 - 61 - 97 cm, chiều cao 1,8 m.

Andrea Aguilera sở hữu đường cong gợi cảm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới