LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu Diễm Trang tiết lộ bí quyết giảm 12 kg sau 5 tháng sinh con thứ hai

Thứ hai, 26/06/2023 12:41

Nhờ tập yoga xen kẽ pilates, đi bộ và low cardio nên Á hậu Diễm Trang đã giảm 12 kg sau 5 tháng sinh con thứ hai.

Vào tháng 1/2023, Á hậu Diễm Trang sinh con gái thứ hai. Mặc dù có giúp việc nhưng nàng hậu vẫn bận rộn với việc chăm sóc con gái. Bên cạnh đó, cô cũng quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Đến hiện tại, sau 5 tháng sinh con, Diễm Trang đã giảm được 12 kg và mặc vừa tất cả quần áo trước đây thời chưa mang bầu.

Diễm Trang giảm được 12 kg sau sinh con thứ hai.

Là một người sợ già sợ xấu nên Diễm Trang tập yoga từ 10 năm trước đây. Sau khi sinh con, cô vẫn tiếp tục tập luyện bộ môn này xen kẽ với tập pilates. (Pilates là một hình thức tập luyện bằng sự kết hợp giữa cơ thể và ý thức để nâng cao sức mạnh, tính linh hoạt cho các khớp và các nhóm cơ bao quanh khớp. Từ đó giúp bạn tăng khả năng cảm nhận cơ bắp, tăng sự tập trung trong quá trình tập luyện).

Diễm Trang vừa tập yoga và pilates.

Bên cạnh đó, Diễm Trang cũng kết hợp với việc vừa đi con đi dạo để đi bộ giảm cân. Ngoài ra, khi con được 1 tháng rưỡi, người đẹp đã đeo đai nịt bụng vài tiếng mỗi ngày để siết eo.

Về chế độ ăn, mỗi ngày cô uống 1 ly giấm táo organic pha loãng, hỗ trợ đốt mỡ thừa, tốt cho tiêu hóa. Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16: 8 (chỉ ăn trong khoảng thời gian cố định là 8 giờ một ngày và nhịn ăn 16 giờ còn lại).

Cô cũng chọn thực phẩm nhiều protein, chất xơ và rau củ. Đồng thời ưu tiên thức ăn ấm, bổ sung vitamin mỗi ngày.

Diễm Trang thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn 16:8.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới