LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ bí quyết thành công tại hội nghị Be Nature miền Trung

Thứ ba, 14/11/2017 15:02

Là khách mời đặc biệt sự kiện “Kết nối và phát triển thị trường miền Trung”, á hậu Hoàng Oanh chia sẻ bí quyết thành công đến các bạn trong hệ thống kinh doanh Be Nature.

Sau một loạt sự kiện tri ân hệ thống khách hàng tại miền Nam và miền Bắc tổ chức thành công, Be Nature lại tiếp tục kế hoạch phát triển thị trường tại miền Trung với mong muốn xây dựng hệ thống Nhà Phân Phối vững mạnh tại Đà Nẵng thông qua Hội Nghị “Kết nối và phát triển thị trường miền Trung”.

Đây là hội nghị nhằm tuyên dương Nhà Phân Phối xuất sắc tại miền Trung chị Nguyễn Thị Thanh Tú đã có công phát triển thị trường tại miền Trung và miền Bắc trong thời gian vừa qua, đồng thời là người đã gắn bó cùng thương hiệu Be Nature “vượt sóng” từ giai đoạn hình thành và phát triển. Hội nghị còn là cơ hội giao lưu và học hỏi giữa các hệ thống kinh doanh nhằm thúc đẩy kinh nghiệm và tăng cường kỹ năng trong thời gian tiếp theo.

Cũng trong hội nghị đợt này, hệ thống Be Nature đã có phần giao lưu vô cùng gần gũi cùng Á Hậu, MC, Diễn viên Vũ Ngọc Hoàng Oanh, học hỏi những cách thức chăm sóc da từ Á Hậu và được lắng nghe những câu chuyện chia sẻ về sự thành công trong từ chính Á Hậu. Thông qua chương trình này Á Hậu Hoàng Oanh mong muốn gửi gắm những bí quyết để thành công đến các bạn trẻ trong hệ thống Be Nature.

Cùng tham gia trong chương trình có sự góp mặt của Tổng Giám Đốc Spa Da Đẹp Dáng Xinh kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp với phần tư vấn chăm sóc soi da, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thu hút từ khách hàng tham dự.

Be Nature là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi đặc biệt đầu tư vào việc nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho những tư vấn viên nắm tốt kỹ năng chăm sóc da và tư vấn bán hàng và đồng thời có những cam kết về chất lượng mỹ phẩm sạch hướng đến người tiêu dùng với yêu cầu khắt khe.

Được biết trong thời gian tiếp theo Be Nature tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường offline cùng các kênh phân phối trực tiếp, và để làm được điều này công ty càng phải đẩy mạnh hơn về việc đào tạo về chuyên môn và kỹ thuật chăm sóc da cho các hệ thống để ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới