LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu Kim Duyên làm gì để siết cân, giữ dáng trước khi lên đường dự thi Miss Universe 2021?

Thứ ba, 15/06/2021 10:19

Ở nhà nhưng Á hậu Kim Duyên không quên tập luyện và duy trì chế độ ăn khoa học để tránh tăng cân.

Như nhiều sao Việt khác trong quãng thời gian Tp. HCM giãn cách, Kim Duyên nghiêm chỉnh chấp hành việc ở nhà để chung tay chống dịch. Nhưng thay vì "cày phim" hoặc vào bếp nấu những món ăn mình thích để "chiều" bản thân, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tích cực tập luyện.

Trên Instagram cá nhân, Kim Duyên đã chia sẻ qua về việc tập luyện tại nhà của mình: "Nhiều bạn thắc mắc, Duyên sẽ tập luyện cải thiện hình thể như thế nào tại nhà trong mùa dịch?

Hôm nay, Duyên sẽ giới thiệu đến cả nhà những động tác Duyên tập mỗi ngày tại nhà, vừa giúp hình thể trở nên săn chắc hơn vừa giúp Duyên tăng cường sức khỏe! Bên cạnh đó, Duyên cũng kết hợp chế độ ăn healthy mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Mùa dịch Covid-19 này, chúng ta hãy cùng nhau tập luyện thể dục thể thao để cơ thể được khỏe mạnh nhé", người đẹp nhắn nhủ.

Á hậu Kim Duyên tích cực tập luyện tại nhà.

Khi phòng gym đóng cửa, người đẹp chuyển sang chạy bộ, leo cầu thang, trải thảm trong phòng khách để tập luyện. Bên cạnh đó, Kim Duyên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học khi chỉ ăn tinh bột tốt có lợi cho sức khỏe như cơm gạo lứt, bánh mì đen ngoài ra, bổ sung thêm rau, trứng, ức gà... Mẹo nhỏ của cô là trước khi ăn uống một cốc nước đầy để làm căng dạ dày, tránh ăn quá no.

Thực đơn tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân được cô duy trì.

Đằng sau vóc dáng chuẩn chỉnh, Kim Duyên đã phải cố gắng rất nhiều.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới