LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu Mâu Thủy hé lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Thứ bảy, 17/06/2023 08:47

Sau 4 tháng sinh con, Á hậu Mâu Thủy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Tháng 2/2023, người mẫu Mâu Thủy sinh con đầu lòng. Đến nay, con của cô đã được 4 tháng và người mẫu cũng lấy lại được vóc dáng thon thả sau sinh.

Mâu Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Chia sẻ bí quyết về dáng nhanh hậu sinh nở, Mâu Thủy cho biết dù bận đến mấy cô vẫn cố gắng dành 3 buổi/tuần để tham gia lớp yoga. Nói về lợi ích khi tập luyện bộ môn này, mỹ nhân sinh năm 1992 cho hay: "Ngoài thay đổi về sức khỏe, yoga giúp tôi sống chậm lại, học cách tận hưởng từng phút giây của cuộc sống, đặc biệt là giảm stress, bớt suy nghĩ nhiều".

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn của Mâu Thủy sau sinh là tập yoga.

Được biết, Mâu Thủy đã tập yoga được hơn 3 năm. Ngay cả khi mang thai, người đẹp sinh năm 1992 vẫn chăm chỉ thực hiện các bài tập yoga tại nhà nhưng với cường độ nhẹ nhàng.

Sau sinh, Mâu Thủy đặt ra mục tiêu về dáng nhanh để sớm trở lại với công việc nên cường độ tập luyện "nặng đô" hơn. Người đẹp cũng khuyên chị em khi tập luyện cần lưu ý: "Cố gắng set bài tập phù hợp và làm đúng lộ trình, đủ các động tác như đã đặt ra cho bản thân".

Nhắn nhủ thêm đến các chị em, Mâu Thủy nhấn mạnh: "Tập trung vào hơi thở và sự biết ơn từ bên trong bản thân mình. Đôi khi sự im lặng trong một khoảnh khắc nhất định nào đó trong ngày cũng làm ta nhẹ nhõm".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới