LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á hậu Trần Thị Thanh Hải – độc quyền phân phối sản phẩm tắm trắng Ultra Body Whitening 21Days

Thứ năm, 23/02/2017 09:03

Đây là dòng sản phẩm tắm trắng hiệu quả và an toàn tại Việt Nam do Á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 Trần Thị Thanh Hải nghiên cứu, khai thác và phân phối.

Trong nhiều năm vừa qua, báo chí truyền thông đăng tải rất nhiều hình ảnh làn da bị dị ứng, viêm da cấp tính, thậm chí nhiều người phải vào bệnh viện da liễu để cấp cứu vì sử dụng những sản phẩm lột da tẩy trắng toàn thân kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mỹ phẩm kém chất lượng rất dễ làm da bị tổn thương

Trước những hình ảnh kinh hoàng như vậy, các chị em vẫn không ngừng có ham muốn được sở hữu làn da trắng sáng nên vẫn rỉ tai nhau mua các sản phẩm lột tẩy trắng da ở các shop bán lẻ hoặc được giao bán trên mạng. Hoặc các chị em vẫn ùn ùn kéo nhau đến các Beauty Salon nhỏ lẻ dưới danh nghĩa Spa để được tắm trắng lột da không hề ngần ngại hậu quả.

Trước tình hình phải tiếp nhận rất nhiều khách hàng đến với Thanh Hải Spa trong tình trạng làn da bị hư hỏng nặng khiến cho Á Hậu doanh nhân người Việt Châu Á Trần Thị Thanh Hải đã phải suy nghĩ rất nhiều: Xã hội đã có cầu thì phải có cung, không thể ngăn cản được chị em làm trắng da (vì đó là nhu cầu thiết yếu) thì phải tìm ra được sản phẩm trắng da an toàn cho tất cả mọi người cùng sử dụng.

Với tư cách là một chuyên gia thẩm mỹ quốc tế - Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam, Á hậu Trần Thị Thanh Hải đã sang Hàn Quốc - cái nôi sản xuất ra các loại mỹ phẩm uy tín trên thế giới và phù hợp với làn da Châu Á để tìm hướng đi cho dòng sản phẩm làm trắng da toàn thân an toàn mà thị trường thẩm mỹ Việt Nam đang cần.

Thông qua bác sĩ da liễu Kim Min Jung, sau một thời gian khá dài, Á hậu Thanh Hải đã cẩn trọng thử test từng ml sản phẩm được gửi từ Viện nghiên cứu và điều chế mỹ phẩm thiên nhiên Seoul Hàn Quốc.

Bộ sản phẩm trắng da toàn thân Unltra body Whitening 21Days an toàn, hiệu quả do Á hậu Trần Thị Thanh Hải đã sang Hàn Quốc nghiên cứu và mang về Việt Nam

Và cuối cùng chị đã phối hợp cùng Viện nghiên cứu thành công và đưa về Việt Nam bộ sản phẩm trắng da toàn thân Unltra body Whitening 21Days. Sản phẩm đã được test lâm sàng trên chính làn da của Á hậu Thanh Hải và người thân của cô cũng như các hoa hậu và người đẹp.

Á hậu Doanh nhân Trần Thanh Hải trực tiếp sử dụng bộ sản phẩm trắng da toàn thân Unltra body Whitening 21Days và rất hài lòng vì hiệu quả và tính an toàn cao của nó

Á hoàng trang sức VN – top 10 Hoa hậu du lịch quốc tế Hoàng Thu Thảo đang sử dụng sản phẩm

Người mẫu Ngọc Mai đã sử dụng sản phẩm sản phẩm tắm trắng Ultra Body Whitening 21Days này từ khi bắt đầu có bầu đến khi sinh em bé và cho biết nó rất an toàn, hiệu quả

Á hậu Thanh Hải cho biết: Với chiết xuất hoàn toàn và 100% từ thiên nhiên, hoạt chất chính từ enzim đu đủ và hơn 50 hoạt chất từ dược liệu và trái cây của đất nước Hàn Quốc, bộ sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn 5 không: Không chứa Paraben, không mùi hóa chất, không chất tạo màu, không chất lột tẩy, không gây phản ứng trên da.

Bộ sản phẩm tắm trắng này là gồm 2 sản phẩm, là duy nhất và đầu tiên có công thức an toàn như vậy nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Sản phẩm số 1 ở thể lỏng, xịt vào làn da làm hoạt hoá tế bào sừng chứa hắc sắc tố của làn da, sản phẩm số 2 dạng lotion có độ dưỡng trắng da rất cao từ thảo dược, axít lactic và acobic tự nhiên có trong hoạt chất của sản phẩm. Sản phẩm nâng 2 tông màu da ngay từ lần đầu sử dụng và có tác dụng nâng tông màu từ từ nếu chị em sử dụng đều đặn hàng ngày. Đặc biệt sản phẩm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, có độ bám, thẩm thấu vào da rất cao, không bị lem ra trang phục như các sản phẩm kem trộn trên thị trường mà chị em vẫn dùng.

Á hậu Thanh Hải đã đăng ký chất lượng sản phẩm với Hiệp Hội chống hàng giả Việt Nam và là người độc quyền phân phối bộ sản phẩm tắm trắng Ultra Body Whitening 21Days trên toàn quốc nhằm bảo hộ cho sản phẩm không bị làm nhái, làm giả.

Sau khi bộ sản phẩm tắm trắng Ultra body Whitening 21Days được tung ra thị trường đã nhận được phản hồi từ tất cả mọi tầng lớp từ các cô gái tuổi teen đến các quý bà doanh nhân bởi sự hiệu quả và an toàn chất lượng của sản phẩm.

Với một tấm lòng Chân - Thiện - Mỹ, với tiêu chí “ĐẸP MÀ AN TOÀN” Á hậu Doanh nhân Trần Thị Thanh Hải mong muốn được cống hiến tài năng, tâm huyết của mình một cách trọn vẹn đối với ngành thẩm mỹ Việt Nam. Chị hi vọng bộ sản phẩm tắm trắng do chị nghiên cứu khai thác và mang về Việt Nam sẽ giúp cho các chị em được làm đẹp nhưng vẫn an toàn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)