LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á Hoàng Đỗ Vivi người sáng lập ra thương hiệu Vian Cosmetic và dòng sản phẩm VIWHITE

Thứ sáu, 27/10/2017 12:00

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Vian Cosmetic và dòng sản phẩm trắng da an toàn VIWHITE do chính Á hoàng doanh nhân xinh đẹp Đỗ Vivi sáng lập.

Á Hoàng Đỗ ViVi hiện là giám đốc của công ty TNHH Vian Cosmetic. Hiện nay trào lưu các chị em tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm thiên nhiên đang rất hot hiện, vì sản phẩm từ thiên nhiên làm đẹp an toàn và tốt cho sức khỏe. Đỗ Vivi là cô gái có Tâm, đức, tài… nhiều năm du học ở Trung Quốc cô luôn nghiên cứu tìm hiểu cách làm đẹp của các cung tần mỹ nữ thời xưa. Đỗ Vivi luôn tự hỏi tại sao họ lại đẹp mà không cần đến công nghệ hiện đại như ngày nay, vô tình cô đã tìm được cuốn sách ghi chép lại các cách làm đẹp của thái y viện và từ đó cô bắt đầu nghiên cứu tìm ra đúng tên các loại cây cỏ và thảo dược để làm ra những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Đỗ Vivi luôn muốn đem những bí quyết này cho các chị em sử dụng để muốn các chị em được đẹp từ làn da và vóc dáng.

Không chỉ dừng ở đó sau khi học về nước cô quyết định sang Hàn Quốc đất nước có công nghệ làm đẹp tiên tiến để học cách pha chế các mỹ phẩm làm đẹp cô muốn kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với quy trình hiện đại để tăng lên được tính năng và công dụng của sản phẩm thiên nhiên lên gấp nhiều lần. Và đặc biệt những sản phẩm thiên nhiên của Vian Cosmetic là những sản phẩm vừa làm đẹp vừa có thể ăn được nên rất an toàn cho người sử dụng. Am hiểu về sản phẩm và công dụng rất tốt từ sản phẩm có nguồn gốc của thiên nhiên. Đỗ Vivi cũng dùng sản phẩm này để làm đẹp cho chính mình. Chính vì thế nàng Á hoàng sở hữu một làn da trắng mịn như tuyết và vóc dáng vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt thân hình thon gọn với vòng eo 54 tuyệt quyến rũ và gợi cảm.

Đỗ Vivi chia sẻ: Là người sử dụng những sản phẩm do chính mình làm. Vì thế từ vòng eo, làn da và vóc dáng vô cùng xinh đẹp. Khi được hỏi tại sao Đỗ Vivi lại muốn đem sản phẩm thiên nhiên vào làm đẹp, Á hoàng bộc bạnh: Ngày nay nền kinh tế phát triển, nhiều loại mỹ phẩm ra đời nhưng những mỹ phẩm từ thiên nhiên vẫn luôn được con người tin dùng. Với ưu thế hoàn toàn tự nhiên, đa số các thành phần đều là những nguyên liệu tự nhiên. Không qua xử lý hóa học, không chứa các thành phần nhân tạo, chất tạo màu và hương liệu gây dị ứng. Chỉ sử dụng các chiết xuất từ thực vật, hoa quả và khoáng chất. Đây là nguồn nguyên liệu chứa nhiều loại dinh dưỡng tự nhiên, vừa có tác dụng trị liệu, và nuôi dưỡng từ bên trong. Sử dụng an toàn, ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm tự nhiên so với các mỹ phẩm khác là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao. Vì tính chất dịu nhẹ, nên gần như có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi. Được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.

Nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, nguyên liệu tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại sản phẩm khác nhau từ sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc, đến trang điểm… Việc sử dụng các loại mặt nạ bột tự nhiên như: Tinh bột gạo, tinh bột nghệ, bột yến mạch, hoa cỏ thảo dược thiên nhiên đem lại làn da mịn màng trắng sáng. Với cách sử dụng vô cùng đơn giản, mà hiểu quả sẽ được chứng minh theo thời gian.

Những loại mỹ phẩm tự nhiên thường không có giá thành vừa phải, rất nhiều sản phẩm có giá thấp hơn sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhân tạo và công nghiệp, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và người tiêu dùng khác. Gần như không có tác dụng phụ, những nguyên liệu chiết xuất tự nhiên, do không có tác dụng ngay lập tức như các mỹ phẩm hóa học. Nên gần như ít gây kích ứng da cho người sử dụng. Làm đẹp phù hợp với chính mình giúp bạn. Hiểu và lắng nghe cơ thể mình là cách quan trọng để có làn da hoàn hảo.

Những sản phẩm của Á hoàng Đỗ Vivi sản xuất đều đựng bằng chai lọ thủy tinh. Với chất liệu thủy tinh mặc dù khó vận chuyển , giá thành khá cao nhưng ưu điểm lớn nhất là bảo vệ môi trường và tốt cho sức khỏe. Đây là những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên lựa chọn của Vian Cosmetic.

Là người phụ nữ có tâm với nghề và trọng chữ tín trong kinh doanh, Đỗ Vivi luôn muốn chia sẻ cái đẹp không chỉ ở hình thức mà đẹp từ tâm hồn nên những sản phẩm của người đẹp làm ra. Là một người đẹp có tấm lòng hướng thiện, sống nhân ái và có trách nhiệm với cộng đồng. Mỗi sản phẩm được đến tay người tiêu dùng, Đỗ Vivi đều trích 5000VND cho quỹ từ thiện của Vian Cosmetic. Đây sẽ là công việc được thực hiện hàng quý. Cô mong muốn gởi đến những hoàn cảnh khó khăn những điều tốt đẹp để phần nào xoa bớt những khó khăn mà họ gặp phải trong cuộc sống.

Cho đi là điều hạnh phúc nhất, càng đem đến niềm an vui, hạnh phúc cho nhiều người thì bản thân ta càng được hạnh phúc. Đó là tâm nguyện và quan điểm sống của Á hoàng doanh nhân Đỗ Vivi.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới