LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Á Hoàng sale Vũ Thị Kim Linh tiếp tục nằm trong top 3 nhà phân phối doanh số 'khủng' nhất Top White

Thứ năm, 06/04/2023 15:53

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rất giàu có, thế nhưng chẳng ai ngờ nhà phân phối nằm trong top 3 doanh số cao của Top White suốt nhiều năm liên tiếp như chị Kim Linh, lại từng trải qua cuộc sống cực kỳ khó khăn, vất vả.

Vốn xuất thân từ vùng quê nghèo nên từ nhỏ, chị Vũ Thị Kim Linh (nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Top White), đã ý thức được là bản thân phải cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thay đổi cuộc sống. Từ sự nỗ lực đó, cộng thêm cơ duyên biết đến thương hiệu Top White đã giúp chị Kim Linh lột xác và đổi đời.

Ảnh: Kan Kieu

Suốt nhiều năm liền, nhà phân phối Vũ Thị Kim Linh luôn nằm trong top doanh số cao nhất, với tổng doanh số hàng tỷ đồng mỗi tháng. Riêng tại sự kiện Top White Best Awards Of The Year 2023 mới đây, chị Kim Linh vinh dự được CEO Top White Cao Thị Thùy Dung trao tặng giải thưởng Á hoàng Sales 2, trị giá giải thưởng lên đến 742 triệu đồng, cùng 2 suất du lịch Bali - Indonesia trị giá 40 triệu đồng.

Ảnh: Kan Kieu

Chia sẻ cảm xúc tại đêm tiệc, nhà phân phối Kim Linh xúc động nói: “Tôi vô cùng tự hào và cảm thấy biết ơn khi được CEO Cao Thị Thùy Dung trao tặng giải thưởng cao quý. Tôi mong rằng thành công của tôi sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác cũng đang ấp ủ dự định kinh doanh online. Một lần nữa tôi xin cảm ơn sếp Dung và các khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.

Được biết Top White Best Awards Of The Year 2023 là sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret – thương hiệu mỹ phẩm Top White, nhằm vinh danh những nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất, đồng thời cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc và hệ thống phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua.

Ảnh: Kan Kieu

Công ty Happy Secret – Thương hiệu mỹ phẩm Top White chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm ngăn ngừa nám, mụn, dưỡng trắng da, làm đẹp dáng, sản phẩm makeup cao cấp giúp phái đẹp tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.

Địa chỉ: 131 đường số 10, khu phố Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

Hotline: 02854122212 – 02854118884

Website: https://topwhite.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/topwhitecosmetic

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)