LÀM ĐẸP » Làm đẹp+

Acos White kem dưỡng trắng được yêu thích trên thị trường

Thứ hai, 23/08/2021 12:56

Kem trắng da ACOS WHITE với công dụng 3 trong 1: Dưỡng trắng- dưỡng ẩm- chống nắng được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn, trở thành mỹ phẩm kem trắng da hot nhất 2021.

Sự ra đời dòng kem trắng da mang tên ACOS WHITE thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội đã đem đến làn gió mới trên thị trường mỹ phẩm. ACOS WHITE được đông đảo chị em yêu thích và nhanh chóng nằm trong top sản phẩm làm trắng da hot năm 2021.

Kem trắng da ACOS WHITE- Đột phá đến từ công nghệ Oil-in-Aqua

Sau rất nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia mỹ phẩm tại ACOS đã cho ra đời ACOS WHITE- Dòng kem trắng da tích hợp với 3 công dụng: Dưỡng trắng- Dưỡng ẩm- Chống nắng.

So với những dòng sản phẩm dưỡng trắng trên thị trường, ACOS WHITE đem lại hiệu quả cao gấp 10 lần. Chỉ SPF 50+ chống lại 98% UVB, 90% UVA, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và bụi mịn ô nhiễm.

Bảng thành phần lành tính ACOS WHITE

ACOS WHITE tiên phong với công nghệ độc quyền “Oil in Aqua” tân tiến đến từ Hàn Quốc. Với kết cấu gồm các hạt dầu siêu nhỏ, giúp kem thẩm thấu nhanh, sâu vào trong da như các dạng lotion nước. ACOS WHITE đem đến cảm giác khô thoáng, không gây bết dính, trôi lem, nâng tone da ngay sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, với chất kem mỏng mịn ACOS WHITE cho hiệu quả che phủ cao như các sản phẩm make up chuyên dụng, có thể sử dụng thay thế lớp kem nền, che phủ khuyết điểm một cách nhanh chóng.

Các chuyên gia tại ACOS đã dành nhiều thời gian nghiên cứu dòng kem trắng da phù hợp với cơ địa của người Việt. Vì vậy, ACOS WHITE mang những thành phần lành tính. Không chỉ đem lại sự an toàn mà còn giúp da dễ hấp thụ để đem lại hiệu quả như mong muốn.

Phụ nữ Á Đông luôn yêu thích làn da đẹp mịn màng và khỏe mạnh. Thấu hiểu được điều đó, ACOS mang đến dòng sản phẩm có chiết xuất rau má, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt với tính lành và Vitamin A nổi trội trong rau má, giúp chị em phụ nữ sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mướt và căng tràn sức sống.

ACOS WHITE được đông đảo chị em yêu thích và nhanh chóng trở thành dòng kem dưỡng trắng yêu thích trên thị trường

ACOS WHITE với chiết xuất Centella Asiatica Extract (rau má) và các dưỡng chất độc đáo giúp bảo vệ làn da như các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu; cung cấp và duy trì độ ẩm cho da từ sâu bên trong; giúp tái tạo các tế bào da; ngăn ngừa và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa như thâm, nám, tàn nhang; thúc đẩy quá trình phục hồi và trẻ hóa làn da; giúp da căng mướt, mịn màng, trắng sáng sau quá trình sử dụng.

Sức hút từ kem dưỡng trắng ACOS WHITE

Minh Ngọc - nữ tiếp viên của hãng hàng không Bamboo Airways ở ngoài đời trẻ trung hơn so với tuổi 33. Công việc luôn bận rộn với những chuyến bay ngoại quốc, tiếp xúc nhiều vùng khí hậu, Minh Ngọc chia sẻ cô không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho làn da của mình. Đặc thù công việc đề cao về ngoại hình, Minh Ngọc luôn tìm kiếm những bí quyết làm đẹp đơn giản, tiếp kiệm thời gian, đem lại hiệu quả cao. Sau rất nhiều sự lựa chọn, nữ tiếp viên hàng không đã trải nghiệm ACOS WHITE - Đây cũng chính là bí quyết giúp Minh Ngọc trẻ trung với‌ làn da trắng hồng, mịn màng.

Chị Thu Yến (30 tuổi, Hà Nội) đã tìm thấy làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn trên hành trình tự thay đổi chính mình đó là nhờ có ACOS WHITE - Dòng mỹ phẩm dưỡng trắng dẫn đầu xu hướng. Theo chị Thu Yến, đây là sản phẩm dưỡng trắng được rất nhiều bạn bè của chị lựa chọn ngay khi ở nhà chống dịch.

ACOS WHITE cũng là sản phẩm yêu thích của MC Thuỳ Linh VTV. Nói về ACOS WHITE, nữ MC cho biết: Mỗi buổi sáng thức dậy, Linh cảm nhận được làn da của mình bật tone trắng mịn mỗi ngày. Lớp kem mềm mịn, mỏng nhẹ như tưới tắm cho làn da ngậm nước, nuôi dưỡng từ sâu bên trong tạo vẻ tươi tắn, tràn đầu sức sống. Cảm nhận được sự thay đổi của màu da rõ rệt, Linh biết mình đã chinh phục được Hành trình tìm kiếm làn da trắng hồng mà bấy lâu nay mong mỏi”.

Kem dưỡng trắng ACOS WHITE đã được đông đảo chị em yêu mến và lựa chọn, bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vừa làm trắng hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị em. Chị em còn đang băn khăn đi tìm một sản phẩm có thể giúp cải thiện làn da của mình thì ACOS WHITE chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới